Thưởng thức “đặc sản” hoàng hôn tại Novotel Phu Quoc Resort

Novotel Phu Quoc Resort nằm ở Bãi Trường, nổi tiếng với chuỗi phòng khách sạn và biệt thự sang trọng, thời thượng; được biết đến là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Trong đó, view hoàng hôn từ Ocean Bar và Ocean Pool của resort này được nhiều du khách ca ngợi là “đặc sản” của Đảo Ngọc.

Ocean Bar nằm kề hồ bơi Ocean Pool sát bãi cát, giữa không gian xanh mát lộng gió - nơi lý tưởng để gia đình bạn cùng nhau cảm nhận hơi thở tươi mát của đại dương và chiêm ngưỡng toàn Vịnh Thái Lan trong ráng chiều rực rỡ.

Sau những sải bơi sảng khoái, bạn thả mình thư giãn bên mấy chiếc ghế lười quanh hồ, gọi đồ uống yêu thích rồi tha hồ chill trước những tia nắng vàng cam dần lịm tắt lúc cuối chiều.

Hoặc bạn có thể giấu mình trong một “góc trú ẩn” tại Ocean Bar, nhấp nháp ly cocktail, chiêm ngưỡng vẻ đẹp giao hòa của đất trời và biển cả. Choáng ngợp trước vẻ lộng lẫy của thiên nhiên bao nhiêu, bạn tiếc nuối bấy nhiêu khi mặt trời trong nháy mắt, khuất hẳn sau đường chân trời. 

Hoàng hôn siêu ngắn khiến bạn tiếc nuối thời gian, trân quý hiện tại; và đây chắc chắn sẽ là một không những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đời bạn.

Novotel Phu Quoc Resort
Địa  chỉ: Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

ĐT: +84 (0) 297 6260 999
Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelPQResort/

Quẩy tưng trong Lễ hội bọt nước Foam Party

Không chỉ trải nghiệm thanh nhã, yên bình của kỳ nghỉ bên bờ biển Đảo Ngọc, bạn hãy tận hưởng một bữa tiệc cuồng nhiệt đúng nghĩa giữa hồ bơi ở Movenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Lễ hội Bọt nước đầu tiên diễn ra tháng 5/2022, và phục vụ vào mỗi Thứ Bảy hằng tuần. Trong hồ bơi đầy bọt xốp trắng xoá, du khách “đại chiến" súng nước cùng nhóm bạn, lắc lư theo tiếng nhạc sôi động từ bàn DJ trong khi thưởng thức một ly cocktail thơm nức hương cây trái nhiệt đới. Foam Party còn có màn đấu boxing vui nhộn phiên bản dưới nước và múa lửa trên bờ.

Lễ hội Bọt nước miễn phí vé vào cổng cho khách lưu trú tại resort. Với khách tham gia thông thường, vé có giá 200 ngàn đồng (nếu đặt trước), 350 ngàn đồng (mua trực tiếp). Vé đã bao gồm một khẩu súng nước kèm một phần thức uống. Bạn lưu ý chuẩn bị sẵn túi chống nước để đựng điện thoại và trang phục bơi thoải mái, thuận tiện cho bạn cười hết nấc, vui hết mình trong hồ bơi.

Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc
ĐC: Tổ 1, ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

ĐT: +84 2972 6999 99
Fanpage: https://www.facebook.com/movenpickphuquocofficial

Hải sản đúng điệu Phú Quốc

Một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ không thể tách rời những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Đây là thứ cho bạn góc nhìn cận cảnh về phong cách đặc trưng của địa điểm lưu trú và các khía cạnh văn hóa đặc sắc của địa phương. Chỉ cần ghé thăm Nhà hàng Hải sản Phú Quốc (Phuquoc Seafood) tại Novotel Phu Quoc Resort, bạn dễ dàng hiện thực hóa điều này và có riêng cho mình một chuyến phiêu lưu vị giác không thể nào quên trong không gian chan hòa thiên nhiên.

Nhà hàng Phuquoc Seafood đem đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, với thực đơn món ngon thay đổi theo ngày, giá chỉ 250 ngàn đồng/khách

Tại Phuquoc Seafood, bạn nhất định phải nếm thử món ăn đặc sắc và được đầu bếp chuẩn 5 sao tại đây trau chuốt nhất, đó là Khay hải sản Novotel với phô mai, sò điệp nướng dầu hành, cá chẽm áp chảo, mực nướng muối ớt, dùng kèm rau trộn và nước sốt đặc trưng Novotel. 

Các tín đồ hải sản cũng khó mà cầm lòng trước món ngon địa phương như Tôm sú hấp bia, Gỏi cá trích, Cà ri hải sản; cũng được chế biến từ nguồn nguyên liệu chất lượng hảo hạng của Phú Quốc, như hải sản bắt sống, tiêu đen và nước mắm đặc sản của Đảo Ngọc.

Cùng với đó là gương mặt tươi sáng và nụ cười ấm áp thường trực của mọi nhân viên nhà hàng. Khiến cho mỗi lúc bên bàn tiệc đều là những khoảnh khắc đẹp đẽ, đưa bạn đến với không gian sống động của hương vị món ngon, và sự thanh lịch, chu đáo tường tận trong từng chi tiết ở nơi này.

Novotel Phu Quoc Resort
ĐC: Tổ 5, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc
ĐT: +84 297 6260 999
Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelPQResort

Beefsteak chuẩn Mỹ giữa biển 

Sau vài ngày bận rộn thưởng thức đặc sản miền biển, nếu bất chợt “thèm muốn” thứ gì đó không phải là hải sản thì sao? Bạn hãy dành bữa tối để thưởng thức thực đơn thịt bò thượng hạng ở nhà hàng Mad Cow Wine & Grill trên tầng thượng lộng gió của Pullman Phú Quốc, nơi bạn có thể thưởng thức bữa tối lãng mạn và ngắm hoàng hôn từ trên cao.

Mỗi món ăn tại Mad Cow Phu Quoc đều được phục vụ kèm với áng hoàng hôn đầy mê hoặc

Mad Cow Wine & Grill là nhà hàng beefsteak trứ danh trên Đảo Ngọc, chuyên phục vụ bữa tối với bò nướng thơm ngon mọng nước cùng 30 nhãn rượu vang thượng hạng giá “như ở cửa hàng”.

Bò nướng mướt mềm và Tùy Bò Nướng

Bạn sẽ bị đốn tim ngay khi Tùy Bò Nướng được dọn ra, bởi đây là món ăn đã nhận giải Món khai vị được yêu thích nhất năm 2022. Bạn cũng sẽ bị mê hoặc bởi những “khẩu phần lớn” đúng chất Mỹ, các món kèm “đã miệng” lại đẹp mắt, hoặc những biến tấu táo bạo từ các gia vị bản địa như Bò tái tiêu Phú Quốc, Cá hồi áp chảo, Mỳ Ý hải sản Phú Quốc…; và Kem vani xì gà - món tráng miệng độc đáo chỉ có ở Mad Cow Wine & Grill.

Pullman Phu Quoc Beach Resort
ĐC: Bãi Trường, Xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
ĐT: +84 (0) 297 267 9999
Fanpage: https://www.facebook.com/PullmanPhuQuoc

Nuông chiều bản thân tại Spa Tĩnh

Ai đó đã từng ví von Phú Quốc là “vùng đất của sự chữa lành”, thì La Veranda Resort Phu Quoc - Mgallery là điểm đến cho những người đang tìm kiếm sự cân bằng thân - tâm - trí  giữa thiên nhiên an lành, tươi đẹp.

“Tài sản” quý giá của khu resort đậm dấu ấn cổ điển rất Đông Dương này, chính là khu vườn cao niên rợp bóng dừa, lấp ló ngay phía sau là biển xanh rì rào cùng bờ cát trắng.

Còn “viên ngọc” của La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery, là Tĩnh Spa - nơi khách lưu trú trải nghiệm 6 hành trình chăm sóc sức khỏe; thải độc cơ thể và quan sát nội tâm. Để khi bước ra, tinh thần và thể chất của mỗi người sẽ được hàn gắn và hồi sinh mạnh mẽ.

La Veranda Resort Phu Quoc - Mgallery
ĐC: Đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
ĐT: +84 (0) 297 3982 988
Fanpage: https://www.facebook.com/LaVerandaResortPhuQuoc

Xin nước Giếng Tiên

Những chuyến nghỉ dưỡng đâu chỉ là dịp bạn cho tâm trí nghỉ ngơi; đó còn là cơ hội để bạn học cách trân trọng quá khứ, để nỗ lực trong hiện tại và hướng tới tương lai.

Khi đến Bãi Khem (phường An Thới, TP. Phú Quốc) dâng hương tại Giếng Tiên, bạn khám phá điều kỳ diệu của một lạch nước ngọt không bao giờ cạn giữa ghềnh đá sát những con sóng biển mặn mòi.

Tương truyền rằng vào đầu thế kỷ 19, vua Gia Long (tức Nguyễn Ánh) trong một lần cùng đoàn quân trốn chạy khỏi sự truy đuổi đã vô tình lạc đến nơi đây. Giữa cơn khát; xung quanh bốn bề đều là biển, ngài cầm kiếm đâm thẳng vào một vách đá, ngửa mặt lên trời cầu nước uống và lương thực. Từ vết kiếm đâm, một lạch nước tuôn ra như suối. Và một đàn cá từ ngoài biển đột nhiên kéo vào, đầy bờ. 

Dân địa phương nói, uống nước Giếng Tiên sẽ mạnh khỏe và có thể chữa được nhiều bệnh về da, nên du khách đến đây thường xin một ngụm để cầu sức khỏe và cầu may.

Giếng Tiên nằm kề Premier Village Phuquoc Resort - khu nghỉ dưỡng kế thừa vẻ đẹp của Mũi Ông Đội, với hai mặt biển bao quanh. Đây là nơi hiếm hoi trên đảo Phú Quốc có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp biển rừng trong cả khoảnh khắc bình minh và hoàng hôn. Vùng biển biệt lập xanh trong thấu đáy ôm ấp những bãi cát trắng mịn cùng ghềnh đá hùng vĩ tại đây đã làm "say lòng" nhiều tín đồ du lịch.

Premier Village Phu Quoc Resort
ĐC: Mũi Ông Đội, An Thới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
ĐT: +84 297 3546 666
Fanpage: https://www.facebook.com/PremierVillagePhuquocResortManagedByAccor

Hội chợ ẩm thực cuối tuần Sunset Weekend Market 

Diễn ra vào mỗi chiều Thứ Sáu và Thứ Bảy hàng tuần, từ 16h đến 18h, phiên chợ Sunset Market bên bờ biển thuộc resort Premier Residences Phu Quoc Emerald chính là trải nghiệm có một không hai mà du khách không thể bỏ qua khi đến Đảo Ngọc xinh đẹp.

Tại đây, bạn tận hưởng những que xiên nướng nóng hổi thơm lừng, nướng trực tiếp trên bếp than hoa, cùng vại bia mát lạnh hoặc những ly cocktail nhiệt đới nồng nàn giữa không gian âm nhạc sôi động của DJ. Trong men say âm nhạc và món ngon, bạn chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn ngoạn mục khi ánh mặt trời rực hồng dần tắt, rồi ngủ vùi dưới mặt biển. Cảm nhận những cơn gió biển trong lành và vùi đôi chân vào bờ cát trắng mịn, bạn kết nối với thiên nhiên huyền diệu và được truyền sức sống tươi mới từ biển - trời.

Sunset Market chính là nơi để các cặp đôi có một buổi hẹn hò dễ thương trong kỳ nghỉ, hoặc cho nhóm bạn cùng ngồi lại cùng nhau tán gẫu sau một ngày dài khám phá Phú Quốc. Các bậc phụ huynh cũng có thể an tâm thưởng thức các món ăn nhẹ tại đây trong lúc nhìn ngắm các thiên thần nhỏ của mình nô đùa với sóng biển.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
ĐC: Bãi Khem, An Thới, Town, TP. Phú Quốc,
ĐT: +84 297 3927 777
Fanpage: https://www.facebook.com/PremierResidencesPhuQuocManagedByAccor

Accor là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sở hữu hơn 4.800 khách sạn cùng khu nghỉ dưỡng và các căn hộ cao cấp khắp thế giới, với mong muốn đem lại chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn hàng đầu, đáp ứng được nhu cầu và làm hài lòng tất cả mọi tầng lớp đối tượng du khách từ bình dân đến thượng lưu. 

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1992, Accor đang sở hữu 40 khách sạn và khu nghỉ dưỡng với nhiều thương hiệu, gồm Sofitel, MGallery, Pullman, Novotel, Mövenpick, Mercure, Ibis.

Trong 5 năm tới,  Accor dự kiến đón thêm 41 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong chuỗi của tập đoàn này tại Việt Nam.

Vĩnh Phú