K19 - thế hệ sinh viên trưởng thành từ những thử thách

Sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đến từ 8 chuyên ngành: Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, Quản trị khách sạn, Quan hệ công chúng, Phiên dịch tiếng Anh thương mại, Phiên dịch tiếng Nhật kinh tế thương mại, Thiết kế thời trang, Thiết kế đồ họa, Thiết kế nội thất, CNTT - Ứng dụng phần mềm, Điều dưỡng, Dược, Quản trị khách sạn (BTEC), Quản trị kinh doanh (BTEC), Thiết kế nội thất (BTEC) và Thiết kế thời trang (BTEC).

Tân cử nhân K19 chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ tốt nghiệp

ThS Phan Thị Mai Trang - hiệu trưởng trường Cao đẳng Việt Mỹ nhắn nhủ: Cô muốn nhắn nhủ với các em rằng, hãy tiếp tục bản lĩnh và nhiệt huyết để nắm bắt cơ hội và làm chủ cuộc đời mình. Chỉ có như vậy các em mới phát huy được hết năng lực và cháy hết mình cho đam mê. Chỉ có như vậy các em mới được sống cho bản thân, đóng góp cho gia đình và cho xã hội theo lý tưởng mà các em từng ấp ủ”.

Nụ cười rạng rỡ của các sinh viên khi chuẩn bị lên đài vinh dự, nhận tấm bằng tốt nghiệp danh giá

Đặc biệt, trong buổi lễ trang trọng này, các sinh viên K19 còn thực hiện “Nghi thức Cảm ơn” ý nghĩa. Các bạn trẻ đồng loạt cúi đầu trước cha mẹ, thầy cô. Cái cúi đầu thay cho tấm lòng biết ơn chân thành, tri ân những người đã luôn yêu thương, dìu dắt, dạy dỗ, đồng hành trên hành trình học tập, rèn luyện.

Tân cử nhân K19 nghiêng mình cúi đầu, cảm tạ công ơn của cha mẹ, thầy cô

“Thành công” là chủ đề được lựa chọn cho lễ tốt nghiệp năm nay. Nhà trường tin rằng, thành công không chỉ dừng lại ở việc đạt được thành tựu lớn lao hay tạo dựng bất kỳ thành tích nổi bật nào, mà hơn hết, thành công đến từ một quá trình không ngừng nỗ lực. Ngay từ khi bắt đầu, các em đã nỗ lực theo đuổi ước mơ bằng việc chủ động chọn ngành, chọn nghề, chọn Việt Mỹ làm bệ phóng để chạm tới ước mơ. Và rồi, trong suốt 2 năm 4 tháng gắn bó với trường, các em tiếp tục nỗ lực trau dồi tri thức, tập trung hoàn thiện kỹ năng và phẩm chất, để phiên bản ngày hôm nay của các em đã tiến bộ hơn nhiều so với phiên bản các em của ngày hôm qua.

Với K19, thành công còn đến từ việc nỗ lực “thích ứng” với thời cuộc. K19 là một khoá đặc biệt của Cao đẳng Việt Mỹ. Bởi suốt hơn 2 năm học, sinh viên phải vượt qua những khó khăn, thách thức do Covid-19, phải thích nghi với những biến đổi liên tục trong giai đoạn giãn cách. Từ phương thức học tập mới cho tới sự thay đổi về tư duy logic và phong cách làm việc thời đại số, tất cả đã góp phần tạo nên một thế hệ sinh viên K19 tự tin và trưởng thành. Cao đẳng Việt Mỹ kỳ vọng, sinh viên K19 sẽ trở thành những nhân lực chất lượng, tiên phong trong thời đại số, góp sức cùng đất nước vượt qua đại dịch.

Nghi thức tung mũ cử nhân - kỷ niệm đáng nhớ với mỗi sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ trong ngày tốt nghiệp

Cũng trong buổi lễ, đại diện Công ty CP gỗ An Cường đã trao tặng 5 suất học bổng cho các sinh viên xuất sắc thuộc khoa Thiết Kế. Đây là sự ghi nhận của doanh nghiệp với sự nỗ lực sáng tạo của các sinh viên trong suốt thời gian học tập, góp phần tạo động lực để các tân cử nhân thêm yêu và nhiệt huyết với nghề, tiếp tục nỗ lực trên con đường sắp tới. 

Cơ hội luôn rộng mở

Tham dự buổi lễ tốt nghiệp lần này, bên cạnh ban giám hiệu nhà trường, tập thể giảng viên các khoa, sinh viên cùng phụ huynh là đại diện của nhiều đơn vị đã kết nối, tham gia đào tạo, tuyển dụng cùng Cao đẳng Việt Mỹ. Đặc biệt, trong đó có hơn 20 tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp đã đến đặt bàn tư vấn và “săn” nhân sự ngay tại buổi lễ.

Theo thống kê từ Phòng Quan hệ doanh nghiệp và Dịch vụ Hỗ trợ sinh viên - Cao đẳng Việt Mỹ, trong tổng số 332 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp lần này, có hơn 90% sinh viên đã có việc làm ngay sau khi hoàn thành việc học tại trường. Các bạn trẻ đều tìm kiếm được những môi trường giàu tiềm năng, có không gian phát triển rộng mở và mức thu nhập hấp dẫn.

5 tân cử nhân là thủ khoa đầu ra của Khóa 2019 (K19)

Với slogan “Chọn khác biệt, chọn thành công”, trong 15 năm hình thành và phát triển, trường Cao đẳng Việt Mỹ luôn kiên định trên con đường đào tạo nghề nghiệp. Nhà trường đặc biệt chú trọng rèn luyện thực tiễn cho sinh viên thông qua việc đào tạo song hành cùng doanh nghiệp, giúp nâng cao tay nghề, bồi dưỡng kỹ năng sử dụng tiếng Anh, tạo điều kiện để sinh viên phát triển toàn diện trong môi trường học tập hiện đại và thân thiện.

Năm nay, trường bắt đầu lên kế hoạch tuyển sinh các ngành học mới như: Công nghệ Ô tô, Quản trị Du lịch & Lữ hành, Marketing thương mại… Đây đều là nhóm ngành tiềm năng hàng đầu, có đà tăng trưởng mạnh và cơ hội việc làm rộng mở trong giai đoạn 2025 - 2030. 

Tìm hiểu thông tin tuyển sinh năm học 2022 tại: tuyensinh2022.caodangvietmy.edu.vn 

Ngọc Minh