showroom bphone

Bức ảnh trên mạng gây tò mò về Bphone

Phóng viên VnReview đã tìm thấy một bức ảnh chụp showroom Bkav tại Times City trên website smarthome.com.vn của Bkav (xemtại đây), so sánh hai bức ảnh này có thể thấy nhiều sự khác biệt.

Dễ thấy những khác biệt khi so sánh bức ảnh chụp showroom trước đây (ảnh trái) và bức ảnh mới (ảnh phải)

Nếu như trong bức ảnh cũ mà VnReview tìm thấy, bên ngoài chỉ có logo SmartHome thì trong bức ảnh mới xuất hiện ở trên mạng, có thêm logo Bkav ở giữa hai logo Bphone và SmartHome. Nhìn vào bên trong thì trên bức ảnh cũ có bức vách ngăn showroom thành mô hình phòng khách và phòng ngủ nhưng trong bức ảnh mới không thấy bức vách nữa. Thay vào đó là một không gian rộng hơn với những chiếc bàn gỗ lớn thường thấy ở các showroom trải nghiệm sản phẩm. Khung cảnh gợi liên tưởng tới hình ảnh của một cửa hàng Apple Store.

Các thành viên Bphone Fans Club tỏ ra khá hào hứng với hình ảnh mới của showroom, một số bạn dự đoán có thể Bkav chuyển đổi showroom sản phẩm SmartHome để giới thiệu và trưng bày Bphone, số khác còn nghi ngờ vì trong showroom không thấy có chiếc Bphone nào. VnReview đã liên hệ với đại diện truyền thông của Bkav, tuy nhiên Bkav không bình luận về việc này.

Ra mắt hồi cuối tháng Năm, Bphone đã gây được tiếng vang trên thị trường khi là sản phẩm smartphone cao cấp đầu tiên được thiết kế và sản xuất bởi một Tập đoàn công nghệ trong nước. Tuy nhiên hình thức bán hàng qua mạng và ngay cả thương hiệu còn mới của Bphone đã gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn về việc người dùng không được trải nghiệm sản phẩm trước khi mua, mặc dù Bkav có chính sách đổi trả trong 14 ngày. Qua hình ảnh vừa xuất hiện trên mạng, phải chăng Bkav đang mở rộng hình thức phân phối Bphone hay chỉ để tăng cơ hội khách hàng trải nghiệm sản phẩm trước khi mua?