Liên quan đến vụ việc cô dâu bị nhà chồng ruồng rẫy vì mất trinh ồn ào dư luận nhiều ngày qua, cuối cùng chú rể cũng đã chủ động lên tiếng giãi bày về những góc khuất của cuộc hôn nhân chóng vánh và tai tiếng. Tuy nhiên Nguyễn Phúc Duy cho rằng không phải anh bỏ vợ vì mất trinh!

Chú rể Nguyễn Phúc Duy (năm nay 27 tuổi) cho rằng, nói anh bỏ Xuân Thùy vì mất “cái ngàn vàng” là không đúng. Bởi vì Duy đã biết chuyện ấy ngay từ lần quan hệ đầu tiên với Thùy trước khi làm đám cưới khoảng 10 ngày. Tuy nhiên, anh vẫn bỏ qua tất cả, tiến đến hôn nhân bằng lễ cưới rồi rước Thùy về nhà làm vợ.

Anh Duy cũng cho biết trong lần gần gũi đầu tiên ở nhà anh xuất hiện máu trinh dính vào tấm drap giường là hoàn toàn không có. "Trong lần gần gũi đầu tiên cô ấy không tỏ ra đau đớn, rên la mà rất bình thường như đã từng quan hệ nên chẳng có phản ứng gì”, Duy chia sẻ.

Hình chụp trong đám cưới của Phúc Duy và Xuân Thùy.
Theo lời Duy, tuy cuộc hôn nhân giữa anh và Thùy là do cha mẹ sắp đặt, nhưng bản thân anh cũng có tình cảm với Thùy. Phúc Duy cũng thừa nhận vụ xuất hiện clip đen mà nhân vật theo anh là “rất giống Thùy”. Duy cho rằng vì thương Thùy nên đã bỏ qua chuyện cô không còn trong trắng, nhưng lại không chịu nổi khi nhớ đến hình ảnh cô gái giống vợ như hai giọt nước xuất hiện cùng người đàn ông khác trong clip sex nên chia tay để lấy vợ khác.

Chia sẻ trên báo Thanh niên, Duy khẳng định hai người có những vấn đề không thể vượt qua nhưng "không tiện nói ra". Giải thích về sự im lặng thời gian qua, Duy cho rằng là để “bảo vệ cho vợ tránh những điều tiếng dư luận” và “không muốn làm tổn thương thêm đối với Xuân Thùy”. Nguyễn Phúc Duy cũng nói rằng anh rất giận khi Thùy nói rằng mẹ anh giữ lại 3,6 lượng vàng 24K từ ngày cưới.

Đám cưới của Nguyễn Đặng Xuân Thùy và Nguyễn Phúc Duy được cha mẹ hai bên sắp đặt khi Thùy mới 17 tuổi và không làm giấy đăng ký kết hôn. Chỉ 2 tuần sau đám cưới, Duy và gia đình phát hiện một clip sex có nhân vật chính "rất giống Thùy". Từ đó, Thùy bị nhà chồng lạnh nhạt nhưng không thể thanh minh được, cô về nhà bố mẹ đẻ lúc đang bị ốm đau. Thùy một mặt luôn khẳng định mình là người trong trắng và chỉ biết người đàn ông duy nhất là chồng và đồng thời cũng làm đơn gửi cơ quan chức năng nhờ xác minh làm rõ sự việc. Cơ quan công an đã có kết luận ban đầu clip có nguồn gốc từ nước ngoài.

Đầu tháng 2 vừa qua, Duy đăng ký kết hôn và làm đám cưới với một cô gái khác. Thùy làm đơn khiếu nại gửi chính quyền địa phương nơi vợ mới của chồng cư ngụ. Chính quyền ra quyết định tạm thu hồi giấy chứng nhận kết hôn của chồng Thùy với vợ mới, để chờ giải quyết sự vụ.

MT (tổng hợp)