Vào ngày 11/1 vừa qua, vụ hỏa hoạn đã xảy ra ở thành phố Cám Châu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc khiến một chiếc ô tô bị thiêu rụi. Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn này là do một cậu bé đã nghịch ngợm, đốt pháo bên trong xe.

Chiếc xe bị cháy rụi trong phút chốc do sự cố nghịch pháo trong xe. (Nguồn: Newsflare)

Dựa trên đoạn video được camera an ninh ghi lại, khi thấy chiếc xe ô tô không khóa cửa, cậu bé đã chui vào ghế sau và đốt pháo. Dường như cậu bé này không ý thức được hành động của mình là vô cùng nguy hiểm. Chỉ vài phút sau, khói đã bốc lên từ chiếc xe trong khi cậu bé cuống cuồng bỏ chạy.

Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và thiêu rụi chiếc ô tô “đen đủi” này. Cha mẹ của cậu bé này sau đó cũng đã xin lỗi và bồi thường cho chủ xe. Rất may là không có ai bị thương trong vụ việc lần này.

Bên dưới bài đăng, nhiều ý kiến cho rằng hành động của cậu bé này là không thể chấp nhận được và cần phải phạt thật nặng để răn đe. Ngoài ra, cũng có người lên tiếng chỉ trích cha mẹ cậu bé vì đã không quan tâm và dạy dỗ con mình cẩn thận hơn. Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Minh Nhật (Theo Newsflare)

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!