Xem video:

Đoạn phim CCTV cho thấy băng nhóm đập vỡ cửa đột nhập vào đại lý ô tô lấy trộm nhiều chìa khóa xe. Sau khi lấy được chìa khóa, họ quay trở lại bên ngoài và tìm kiếm các phương tiện tương ứng với từng chiếc chìa khóa.

Những kẻ phạm tội đã kích hoạt hệ thống báo động an ninh của doanh nghiệp trong quá trình này trộm xe nhưng chúng đã tìm cách chạy trốn trước khi cảnh sát đến. 

Khi đến nơi, các nhân viên cảnh sát đã gặp giám đốc kinh doanh của đại lý, người này cho biết có 6 chiếc xe sang đã bị đánh cắp, bao gồm một chiếc Audi S7 2014 màu xanh lam, hai chiếc Audi Q7 2017 màu xanh lam, một chiếc Mercedes-Benz GLS 450 2018, một chiếc Mercedes-Benz E300 2019 màu trắng, và một chiếc Maserati Ghibli 2014 màu đen.

Cảnh sát Oak Park đã thu hồi được chiếc Audi S7 2014 bị bỏ rơi gần đại lý, chiếc xe này đã được chuyển giao cho bộ phận Điều tra Hình sự Quận Cook để xử lý.

Cuộc điều tra hiện đang được tiến hành. Cảnh sát của cảnh sát trưởng hạt Cook khuyến khích cư dân địa phương đưa ra bất kỳ thông tin nào họ biết có liên quan đến vụ việc. 

Theo Newflares

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!