Nghiêm Xuân Tú sút 1000 cú, ‘khung thành’ coocaa super TV vẫn không thể phá vỡ

Với mong muốn lan tỏa sức sống của bóng đá Việt Nam, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú tham gia Enjoy Kicking Campaign, trình diễn hơn 1000 cú sút đẹp mắt về phía chiếc màn hình “không thể nào phá vỡ” của thương hiệu TV đến từ Indonesia.

Enjoy Kicking Campaign là chiến dịch đặc biệt do coocaa hợp tác cùng sàn giao dịch điện tử Lazada Super Brand Day, đưa người xem trải nghiệm cảm giác sống động. Những trải nghiệm đầu tiên mà coocaa super TV muốn mang đến cho người hâm mộ bóng đá Việt trước thềm AFF Cup 2020 chính là những cú sút bóng kĩ thuật và mượt mà của tiền vệ Nghiêm Xuân Tú về phía chiếc màn hình “không thể nào phá vỡ”.

Đáng chú ý, theo thông tin từ coocaa, sau hơn 1000 cú sút, màn hình coocaa super TV vẫn giữ nguyên chất lượng ban đầu như chưa hề có va chạm.

coocaa hiểu được sứ mệnh của môn thể thao túc cầu trong đời sống văn hóa của người Việt và hy vọng chiến dịch sẽ hâm nóng đam mê của người hâm mộ. Đồng hành cùng tiền đạo Nghiêm Xuân Tú, coocaa mang đến hoạt động thể thao Enjoy Kicking để truyền động lực, tiếp sức người Việt trong giai đoạn giãn cách.  

coocaa cũng cổ vũ đội tuyển Việt Nam khi trở thành nhà tài trợ chính thức của AFF Suzuki Cup 2020, khích lệ cho đội tuyển mang đến những màn trình diễn đỉnh cao chiều lòng người hâm mộ.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Chiến dịch Enjoy Kicking Campaign còn được tổ chức cùng lúc coocaa tung ra thị trường chiếc super TV nằm trong bộ sưu tập đặc biệt để cổ vũ niềm đam mê túc cầu của người hâm mộ Việt Nam. Hoạt động Enjoy Kicking đã thu hút số lượng lớn các sao tham dự cũng như nhận được hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng mạng. Các ngôi sao hàng đầu như cầu thủ Nghiêm Xuân Tú và cầu thủ Đỗ Hùng Dũng cũng góp mặt tại sự kiện này.

Đặc biệt, coocaa và đối tác toàn cầu của mình là Lazada ra mắt ngày hội mua sắm siêu thương hiệu Super Brand Day vào 8/10. Sự kiện mua sắm kéo dài 24 tiếng với nhiều chương trình ưu đãi tới từ các thương hiệu độc quyền cùng số lượng quà tặng, sản phẩm giới hạn và đặc biệt là sản phẩm mới nhất từ dòng sản phẩm vô địch năm 2021 - S6G Pro Max.

Những khách hàng đang có dự định sắm TV không thể bỏ qua sự kiện này tại https://bit.ly/3ubliyy

coocaa là thương hiệu cung cấp TV thông minh, hệ thống R&D và hệ điều hành nội dung. Thương hiệu luôn nỗ lực giúp khách hàng trên khắp thế giới “Khám phá, trải nghiệm, sáng tạo”.

Được thành lập vào năm 2006, Coocaa đã hoạt động trên khắp châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á. Với sứ mệnh thúc đẩy lối sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến của mình, coocaa cam kết phát triển các sản phẩm thông minh và thiết kế tinh xảo và để đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ.

{keywords}
 

FaceBook coocaa (VN) https://www.facebook.com/coocaa.official

Instagram @coocaavietnam https://www.instagram.com/coocaavietnam/

YouTube coocaa Vietnam https://www.youtube.com/c/CoocaaVietnam

Doãn Phong

tin nổi bật

Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ Việt Nam quay trở lại vào đầu tháng 6

Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ Việt Nam vừa chính thức khởi động Mùa 5. Đây là show truyền hình thực tế được nhiều người quan tâm về lĩnh vực khởi nghiệp.

Không phải iPhone, Samsung mới là điện thoại được yêu thích nhất tại Mỹ

Theo một báo cáo mới về chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ (ACSI), điện thoại thông minh được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất là Samsung Galaxy S20 Ultra, theo sau là LG Aristo 3 và iPhone 11 Pro Max.

Việt Nam nên khuyến khích GameFi, đón dòng tiền tỷ USD từ vốn ngoại

Ngoài việc thúc đẩy sự phát triển của startup Việt Nam, các dự án game Blockchain có thể thu hút được nguồn đầu tư từ nước ngoài đổ về, cùng với đó là nguồn thu về thuế.

iPhone 14 Pro Max bản mô hình vừa xuất hiện trong video thực tế

Bản mô hình của iPhone 14 Pro Max vừa xuất hiện trong đoạn video mới tiết lộ nhiều thông tin về mẫu iPhone cao cấp sắp ra mắt của Apple.

Pixel 6a và Pixel 5a: Bình mới, rượu có mới?

iPhone 5a được đánh giá là một trong những sản phẩm tầm trung hoàn thiện nhất của Google, liệu Pixel 6a có “kế thừa” được di sản của thế hệ đi trước?

Apple sẽ ra mắt ốp lưng đặc biệt cho iPhone?

Apple có thể sẽ sản xuất một chiếc ốp lưng iPhone tự động thay đổi giao diện theo hoạt động người dùng.

iPhone 14 Pro Max màu tím tuyệt đẹp vừa xuất hiện trong video mới

Mẫu iPhone 14 Pro Max màu tím cực bắt mắt vừa xuất hiện trong video concept mới khiến các iFan phát cuồng.

Sau màn chào sân Shark Tank ấn tượng, Coolmate gọi vốn thành công 2 triệu USD

Chỉ hơn 1 năm sau ngày lên sóng Shark Tank, Coolmate - startup thời trang chuyên bán hàng qua kênh thương mại điện tử đã có mức tăng trưởng chóng mặt.

Startup Blockchain Việt Nam trở thành đối tác với công ty mẹ 7 tỷ USD của ví Metamask

ConsenSys - công ty mẹ của ví Metamask vừa trở thành đối tác chính thức của BHO Network – một startup đến từ Việt Nam.

Công ty Bkav Electronics giải thể, Bkav khẳng định vẫn tiếp tục làm Bphone

Công ty Bkav Electronics sẽ ngừng hoạt động và sát nhập và tập đoàn mẹ. Điều này không ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất các mẫu Bphone tiếp theo.

Apple đang thử nghiệm màn hình gập cho iPhone và iPad

Theo TheElec, Apple đang phát triển một màn hình OLED gập mới, nhiều khả năng sẽ được sử dụng cho iPhone và iPad gập.

iPhone 14 chưa ra mắt, nhiều tin đồn iPhone 15 khiến dân tình xôn xao

Sử dụng camera tiềm vọng, chip modem 5G, loại bỏ cổng sạc Lightning…là những tính năng được đồn đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 15 ra mắt vào năm 2023.

Google ‘nhá hàng’ kính thông minh có khả năng dịch ngôn ngữ

Google đã giới thiệu một nguyên mẫu kính thông minh mà công ty đang nghiên cứu có khả năng dịch các ngôn ngữ trong thời gian thực.

Vì sao General Motors đầu tư hàng trăm triệu USD vào lĩnh vực này?

General Motors (GM) gần đây đã đầu tư 150 triệu USD vào startup Pure Watercraft có trụ sở tại Seattle để sản xuất thuyền phao chạy bằng điện.

Galaxy S23 Ultra sẽ trang bị camera siêu khủng 200 MP?

Điện thoại cao cấp tiếp theo của Samsung, Galaxy S23 Ultra có thể sẽ sử dụng camera 200MP, mang lại độ phân giải cao hơn so với bản tiền nhiệm.