Tối 14/11, Ngô Kiến Huy ra mắt MV Chống lại thế giới, tiếp nối MV Yêu không đường lui quay tại Seoul ra mắt năm 2017. Đây là MV thứ 2 nằm trong series Travel Vlog Huy and Music và được ghi hình tại Tokyo.

MV Chống lại thế giới được hoàn thành trong vòng 6 ngày, ghi lại hành trình du lịch của nam ca sĩ qua 12 địa điểm nổi tiếng, bao gồm: UENO District, chùa Sensoji, Harajuku, Akihabara, bảo tàng The Fujiko F Fujio,...

Phần lời Chống lại thế giới do nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy đảm nhiệm. Anh lồng ghép nhiều câu thả thính, mang không khí đáng yêu, ngọt ngào vào bài hát: "Nếu như mai này cuộc đời buồn chán thì mình hãy cầm tay chạy khắp thế gian”, “Nếu như ngoài kia thế giới ai có cản ngăn tình yêu chúng ta anh sẽ chống lại cả thế giới để yêu em đến già”.

Ngô Kiến Huy cho biết dự định sẽ thực hiện series MV quay lại các thành phố nhiều người mong muốn khám phá. Trong mỗi MV, anh sẽ tham quan 12 địa điểm dựa trên kết quả các cuộc thăm dò và bài đánh giá. Mỗi MV sẽ là nhật ký du lịch với phần nhạc là những sáng tác mới vui tươi, sôi động.

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, hoạt động du lịch gần như bị đóng cửa, nam ca sĩ hy vọng những MV trong series Travel Vlog Huy and Music sẽ mang lại không khí du lịch sôi động, đánh thức khao khát khám phá, du lịch của mọi người.

MV cũng thể hiện xu hướng đi du lịch trực tuyến, dù ở nhà nhưng mọi người vẫn được tham quan rất nhiều địa danh trên thế giới. Điểm đến tiếp theo của thương hiệu Travel Vlog Huy and Music gồm các thành phố: Hong Kong, Đài Bắc, Bali,...

MV Chống lại thế giới - Ngô Kiến Huy:

Thanh Nhàn

Running Man tập 8 mắc lỗi: Có 2 Ngô Kiến Huy trong 1 cảnh quay

Running Man tập 8 mắc lỗi: Có 2 Ngô Kiến Huy trong 1 cảnh quay

Diễn biến tập 8 Running man mang lại nhiều tiếng cười, nhưng lại có sai sót trong khâu dựng phim. Đã có 2 Ngô Kiến Huy cùng xuất hiện trong một cảnh của trò chơi.