Đêm chung kết khu vực thứ 2 (sau Hà Nội) của Hành trình bài ca sinh viên vừa diễn ra tại Đại học Thái Nguyên (TP Thái Nguyên). 10 tiết mục đến từ các trường đại học khu vực miền núi phía Bắc đã cống hiến cho khán giả không chỉ một đêm thi mà còn là một đêm nhạc đầy lửa.

Đặc biệt, các tiết mục của ca sĩ khách mời như Ngô Kiến Huy, Dương Hoàng Yến, Ưng Hoàng Phúc đã nhận được rất nhiều tình cảm, sự cổ vũ cũng như tạo được lửa giữa “thủ đô gió ngàn”.

Chương trình “Hành trình Bài ca sinh viên năm 2015” với chủ đề “Tự hào Sinh viên Việt Nam” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức từ ngày 9/1- 30/5/2015.

Sau hơn 3 tháng triển khai, Hành trình Bài ca Sinh viên đã thực sự trở thành một sân chơi độc đáo, hiện đại, rộng mở, nơi các bạn sinh viên có thể giao lưu, hội nhập và bộc lộ những tiềm năng âm nhạc, đồng thời quảng bá hình ảnh, thể hiện lòng tự hào về ngôi trường mình đang theo học.

Sau Thái Nguyên và Hà Nội, 6 đêm chung kết khu vực tiếp theo sẽ diễn ra tại Hải Phòng ngày 19/4, Bắc Ninh ngày 23/4,  Đà Nẵng ngày 5/5, TPHCM ngày 10/5, Bình Dương ngày 14/5 và Cần Thơ ngày 17/5. Đêm chung kết toàn quốc diễn ra tại Hà Nội vào ngày 30/5/2015.

Thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật tại http://www.keeng.vn/bcsv.php/liveshow.html và trang cộng đồng chính thức của Hành trình Bài ca Sinh viên 2015 tại https://www.facebook.com/hanhtrinhbaicasinhvien2015