Tập cuối của Running Man mùa hai lên sóng tối 2/1 với chiến thắng cuối cùng thuộc về Ngô Kiến Huy. Khác với 15 tập trước, lần này, nam ca sĩ chơi bùng nổ, ghi dấu ấn ở từng trò chơi.

Ở vòng xé bảng tên, Ngô Kiến Huy khiến mọi người bất ngờ khi liên minh cùng Lan Ngọc, Thúy Ngân, Jun Phạm để chiến thắng Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Karik, Trường Giang. Cuối cùng, anh dễ dàng xé bảng tên của Lan Ngọc và Thúy Ngân dù hai người hợp tác.

Chiến thắng thuyết phục của Ngô Kiến Huy

Ở phần đấu cuối cùng và quyết định này, "Thỏ Đen" là người đầu tiên phát hiện âm mưu liên minh giữa Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Trường Giang và Karik. Cả 4 người đều có bảng tên to và dễ bị xé đã quyết định hỗ trợ cho nhau.

Rất nhanh chóng, Ngô Kiến Huy thông báo cho 3 người còn lại và họ lập thành một đội. 4 thành viên của đội Ngô Kiến Huy lúc này có thể lực yếu hơn hẳn đối thủ. Vì vậy để họ xé được bảng tên to của đối thủ cũng không phải dễ.

tap 16 Running Man anh 1
tap 16 Running Man anh 2

Ngô Kiến Huy thi đấu nổi bật ở tập cuối.

Điều bất ngờ xảy ra khi Ngô Kiến Huy phải đối đầu với Trương Thế Vinh, bị vật mạnh xuống đất nhưng anh đã kịp bật dậy và nhảy lên xé bảng tên của "Voi Biển".

Sau đó, thừa cơ hội Thúy Ngân và Lan Ngọc tấn công Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy tiếp cận, xé bảng tên của đối thủ. Đây cũng là cách anh hạ gục Karik trong sự ngỡ ngàng của nam rapper.

Đây không phải lần đầu, nam ca sĩ xé được bảng tên của Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát. Ở tập trước, các thành viên còn lại cũng không thể tin khi Ngô Kiến Huy chiến thắng hai biểu tượng sức mạnh của Running Man.

Với ba người còn lại gồm Trường Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy cũng không gặp nhiều khó khăn. Đối thủ đáng gờm nhất được đánh giá ngang sức với Ngô Kiến Huy - Thúy Ngân - cũng không vượt qua sự nhanh nhạy của anh. Cách anh chiến thắng Thúy Ngân cũng thể hiện sự nhường nhịn, không hề mạnh tay với phái yếu.

Nhìn nhận về chiến thắng của Ngô Kiến Huy, đa số khán giả thể hiện sự ủng hộ. Tài khoản Vân Anh viết: "Thật sự anh Huy vừa thông minh vừa khỏe. Đấu với ai cũng kiểu nhẹ nhàng, không thấy sự hiếu thắng mà vẫn hết mình luôn. Mùa này không ai xứng đáng quán quân hơn Ngô Kiến Huy".

"Anh Huy lột xác thành công rồi", "Mùa này anh Bắp thật sự tuyệt vời", "Anh Huy quá xứng đáng với chiếc cúp năm nay. Anh quá xuất sắc"... đó là các bình luận khán giả để lại.

Lan Ngọc than thở khi về đội Trường Giang

Ở phần mở đầu tập 16, dàn cast Running Man chia thành hai đội. Tuy nhiên sự lực lượng bị nhận xét không cân bằng khi đội Thúy Ngân có Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Karik. Trong khi đó, đội còn lại gồm Trường Giang, Lan Ngọc, Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát. Ngay khi biết mình và Trường Giang chung đội, Lan Ngọc phải thốt lên: "Tại sao em phải gắn với anh vậy". Trường Giang đành ngậm ngùi: "Chúng ta là trời sinh một cặp".

tap 16 Running Man anh 3
tap 16 Running Man anh 4

Đội Trường Giang, Lan Ngọc bị thất bại trước đội Thúy Ngân ở phần thi móc áo năng động.

Trải qua phần thi móc áo năng động, đội của Thúy Ngân tỏ ra ưu thế ngay từ vạch xuất phát. Là người mở đầu, Ngô Kiến Huy nhanh chóng vượt qua Trường Giang, làm đà tiến cho sự tiếp nối nhanh chóng của các thành viên sau.

Về phía đội Lan Ngọc, phần mặc áo mất nhiều thời gian của Liên Bỉnh Phát và di chuyển vụng về của Trường Giang khiến đội về đích chậm hơn. Nữ diễn viên từng trách Trường Giang khi đàn anh ngồi trên móc treo đồ: "Anh ngồi như vậy sao di chuyển được?".

Tiếp đó, các thành viên của Running Man tham gia cuộc đấu xé bảng tên theo hình thức một đấu một. Ở phần đối đầu giữa Ngô Kiến Huy và Trường Giang, "Thỏ Đen" dễ dàng chiến thắng đàn anh. Anh liên tục vật Trường Giang nằm xuống sàn, ghì chặt không cho nam diễn viên hài xoay sở. Nhưng có lúc, Trường Giang làm mọi người bất ngờ khi tấn công Ngô Kiến Huy. Tuy vậy, cuối cùng nam ca sĩ vẫn chiến thắng.

Các màn đối đầu sau đó là Lan Ngọc và Thúy Ngân, Trương Thế Vinh với Liên Bỉnh Phát. Chiến thắng thuộc về hai người mạnh hơn là Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, không nằm ngoài dự đoán của người xem.

Đến thử thách Bữa ăn thách thức, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc và Trường Giang tỏ ra nhanh nhạy, hiểu đối thủ hơn. Vì thế họ lần lượt thắng Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Karik và Liên Bỉnh Phát.

Phần thi kém sức hút

Trong tập 16, nếu phần xé bảng tên kịch tính, móc áo năng động hay bữa trưa thử thách diễn ra hấp dẫn, phần thi chiếc hộp bí ẩn lại chưa tạo được sự đồng cảm với người xem. Ở phần này, mỗi người sẽ thách đố một thành viên khác cùng mình đặt tay vào một chiếc hộp, có chứa một vật được thông báo là nguy hiểm, dễ sợ. Ai đoán trúng tên vật trong hộp sẽ là người chiến thắng.

tap 16 Running Man anh 5

Thử thách chiếc hộp bí ẩn không thu hút ở tập cuối Running Man mùa hai.

Trước khi tập thi phát sóng, người xem kỳ vòng phần thi này sẽ tạo cảm giác run sợ, bất ngờ. Thực tế, những thứ đặt trong hộp lại khá đơn giản, dễ đoán như mì, trái thơm, con mực... Vì thế sự la hét hay run sợ của dàn cast Running Man khiến khán giả có cảm giác họ đang diễn.

Hơn nữa, phần thi còn bị đánh giá thiếu sự liên kết với các phần thi còn lại. Điều này khiến tập cuối cùng của Running Man mùa hai phần nào giảm bớt sức hấp dẫn.

Theo Zing

Running man tập 12: Isaac bị loại, Lan Ngọc quyết tâm thanh trừ Trường Giang

Running man tập 12: Isaac bị loại, Lan Ngọc quyết tâm thanh trừ Trường Giang

Lan Ngọc, Isaac và Liên Bỉnh Phát tạo nên đội hình trong mơ ở tập 12 Running man Việt Nam. Sau khi Isaac bị loại, Lan Ngọc đã quyết tâm thanh trừ Trường Giang nhanh chóng.