Được biết, dự án căn hộ hàng hiệu này cũng là ngôi nhà tương lai của nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz – gần đây nhất là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Thường xuyên “home-dating” (hẹn hò ở nhà), Ngô Thanh Vân - Huy Trần ít khi xuất hiện trong những buổi tiệc và sự kiện. Tham dự bữa tiệc trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu của Grand Marina, Saigon, Huy Trần tiết lộ: “Bản thân Huy và cả Vân đều chưa có cơ hội trải nghiệm branded residences (bất động sản hàng hiệu), nên khá hào hứng với lời mời này”.

Cùng theo chân cặp đôi trải nghiệm một buổi tối hẹn hò lãng mạn theo một phong cách hàng hiệu chuẩn Marriott

Đưa đón limousine và concierge 

6 giờ tối, chiếc limousine trắng cỡ lớn có mặt để đón cặp đôi đến tham gia bữa tiệc. Cả hai bắt đầu hành trình trải nghiệm “dịch vụ hàng hiệu” như thưởng thức champagne thượng hạng trên nền nhạc du dương bên trong không gian riêng tư - một cách tuyệt vời để bắt đầu một buổi “date-night”.

Ngay khi xuống xe, cặp đôi được chào đón bởi đội ngũ chuyên nghiệp của tập đoàn khách sạn Marriott - từ việc mở cửa, hỗ trợ lên xuống xe, cho đến ra vào tiền sảnh.

Những dịch vụ concierge này vốn chỉ có ở các resort, khách sạn quốc tế, nhưng sẽ là đặc quyền luôn có sẵn 24/7 tại các căn hộ hàng hiệu. Ngô Thanh Vân và Huy Trần cũng khá bất ngờ khi biết rằng sau này mọi dịch vụ tại dự án căn hộ Grand Marina Saigon đều sẽ được mang đến bởi đội ngũ nhân viên khách sạn Marriott và JW Marriott - để đạt được chuẩn mực quốc tế của hệ thống Khách sạn lớn nhất thế giới này.  

“Chúng tôi khá bất ngờ với với việc được đưa đón bằng limousine, uống champagne một cách rất VIP khiến mình có cảm giác được nâng niu chăm sóc. Khi bắt đầu bước vào sảnh của căn nhà mẫu thì mới hình dung được khái niệm “căn hộ thương hiệu” là như thế nào bởi các thiết kế rất hiện đại và tinh tế”, cặp đôi chia sẻ.

Bữa tối được chuẩn bị bởi các bậc thầy ẩm thực

Mở đầu trải nghiệm “ẩm thực hàng hiệu” là tiệc nhẹ khai vị tại khu vực ngoài trời của nhà hàng River Deck. Trong không gian âm nhạc đương đại, Ngô Thanh Vân và Huy Trần có dịp thưởng thức cocktail và cùng ngắm khung cảnh sông Sài Gòn về đêm. 

Một bữa tiệc đa giác quan cho tất cả các thực khách VIP được mời đến tham dự sự kiện private “hàng hiệu”

Chuỗi sự kiện “Tinh hoa ẩm thực hội tụ” mang đến những trải nghiệm phong phú, tinh tế với những sắc màu ẩm thực đa dạng: từ một bữa tiệc “Mùa xuân” với những nguyên liệu tươi ngon từ Nhật Bản đến tiệc BBQ đậm chất Pháp với chủ đề “Khói Lửa”. 

Trong sự kiện thứ ba, thực khách tiếp nối hành trình tìm hiểu ẩm thực nước Pháp cao cấp - nhưng qua lăng kính mới với chủ đề “Tâm”. Đấy là cái “tâm” của bếp trưởng Adrien Guenzi khi mang đến những món ăn fusion kết hợp hài hòa tinh túy của ẩm thực Việt Nam và Pháp trong thực đơn 5 món ấn tượng.   

Thực đơn của chuỗi sự kiện “Tinh hoa ẩm thực hội tụ” được chính tay các đầu bếp hàng đầu thiết kế và chế biến trong không gian sang trọng của nhà mẫu

Chia sẻ về trải nghiệm bữa tối “hàng hiệu”, Huy Trần cho biết: “Được hẹn hò với vợ đẹp như thế này thì không thể nào tệ được. Hoạt động trong ngành F&B nên tôi đồng ý tham dự lí do chính là vì tò mò không biết fine-dining tại căn hộ hàng hiệu liệu có giữ được đúng như tinh thần vốn có của JW Marriott hay không, các món ăn có được trọn vẹn như tại nhà hàng chuẩn quốc tế hay không”.

Và sau tất cả, thì CEO của 030 Cuisine phải công nhận anh hài lòng và ấn tượng với không chỉ chất lượng của những món ăn, mà còn ở dịch vụ chuyên nghiệp mô phỏng cuộc sống tương lai của các cư dân trong khu căn hộ mang thương hiệu Marriott.

Không gian hàng hiệu

Bên cạnh trải nghiệm ẩm thực, cả hai cặp vợ chồng còn có dịp tìm hiểu thêm hệ tiện ích và thiết kế tinh tế của căn hộ hàng hiệu duy nhất giữa lòng TP.HCM. Đón tiếp cặp đôi là ông Linton Borthwick, Giám đốc khối Dịch vụ Khách hàng và ông Bhuvan Bhushan - Phó Giám đốc khối kinh doanh.

Đón tiếp cặp đôi là các chuyên gia quốc tế tại Masterise Homes, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ khách sạn và bất động sản cao cấp toàn cầu

“Chúng mình đều trưởng thành tại châu Âu và rất khó tính trong gần như mọi thứ - từ ăn uống, may mặc cho tới lối sống. Trải nghiệm lần này tại dự án Grand Marina Saigon là lần đầu tiên hai đứa cảm giác được sự khác biệt của việc sống trong căn hộ hàng hiệu - có mọi thứ tốt nhất ngay trong một căn hộ tại Việt Nam, một điều mà trước đây tụi mình nghĩ chỉ có ở châu Âu”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Ngô Thanh Vân, Huy Trần trong không gian sang trọng nhà mẫu Grand Marina Saigon

Những trải nghiệm đầy tinh tế đã mang đến cho Ngô Thanh Vân và Huy Trần cái nhìn rõ hơn về cuộc sống mà các cư dân tương lai sẽ được tận hưởng tại các căn hộ hàng hiệu nơi đây. Dịch vụ chuyên nghiệp từ Marriott, trải nghiệm ẩm thực tinh tế trong không gian hàng hiệu sang trọng đều là một mảnh ghép hoàn hảo không thế thiếu của phong cách sống hàng hiệu của cộng đồng cư dân tinh hoa tại Grand Marina, Saigon. 

 Lệ Thanh