Ca sĩ - diễn viên Jun Phạm đăng tải thiệp cưới được thiết kế đơn giản nhưng lịch sự của đàn chị Ngô Thanh Vân và bạn trai Huy Trần. Thiệp được đựng trong hộp trang trí kèm hoa tươi. Đám cưới của diễn viên Hai Phượng sẽ được tổ chức tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng ngày 8/5.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần hẹn hò khá lâu trước khi chính thức xác nhận. Không chỉ diện đồ đôi, check-in cùng một địa điểm mà còn đi du lịch cùng nhau và ra mắt 2 bên gia đình. Dù công khai đăng ảnh bên nhau, cả 2 chỉ chia sẻ chuyện tình cảm với bạn bè thân thiết, không trực tiếp chia sẻ với truyền thông và người hâm mộ.

Thiệp cưới của Ngô Thanh Vân và bạn trai.

Hôm 14/3, Ngô Thanh Vân thông báo được Huy Trần cầu hôn. Cô cảm ơn khán giả đã đồng hành và theo dõi cuộc sống và công việc thời gian qua. Những thăng trầm, vui buồn, thành công và hạnh phúc của Ngô Thanh Vân đều đã được khán giả sẻ chia. Cô trân trọng và thấy mình cần có trách nhiệm với sự quan tâm ấy. Vì thế, Ngô Thanh Vân chính thức thông báo việc được cầu hôn và cảm ơn bạn trai vì đã đồng hành. Huy Trần cũng chia sẻ trên trang cá nhân về khoảnh khắc hạnh phúc này, khi Ngô Thanh Vẫn đã nhận lời cầu hôn của anh.

Huy Trần và Ngô Thanh Vân công khai tháng 9/2021. Huy Trần sinh năm 1990, là Việt kiều Đức. Anh được biết đến khi tham gia một số gameshow như Người ấy là ai và chương trình Cuộc đua kỳ thú. Hiện tại, Huy Trần là CEO của công ty may mặc và là chủ của một nhà hàng nổi tiếng tại quận 1 (TP.HCM). 

Kể từ khi công khai mối tình kém 11 tuổi, nữ diễn viên sinh năm 1979 thường xuyên đăng hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai. Trong cuộc sống riêng, khi Ngô Thanh Vân bận giải quyết công việc, Huy Trần sẽ trổ tài bếp núc, nấu những món giàu chất dinh dưỡng cho diễn viên Hai Phượng thưởng thức. Thỉnh thoảng, Huy Trần làm "phó nháy" cho Ngô Thanh Vân. Do vậy nữ diễn viên luôn tỏ ra hạnh phúc khi được tình trẻ chăm sóc chu đáo. Cô thừa nhận: "Có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất vui".

Đ.N