Ngày 14/2, Ngô Thiến thông báo kết thúc cuộc hôn nhân với chồng - diễn viên Trương Vũ Kiếm. Cặp đôi ly hôn trong hòa bình, không tranh chấp về tài sản hay quyền nuôi con. Thông tin này được phía công ty quản lý của cả hai xác nhận. 

{keywords}
Cặp đôi thông báo ly hôn trong những ngày đầu năm mới. 

Theo Sina, dù không nhắc trực tiếp việc kết thúc quan hệ vợ chồng nhưng cả Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm đều đăng bài viết với nội dung trân trọng quá khứ, chúc đối phương sống tốt trong tương lai. Con gái của cả hai sẽ do Ngô Thiến trực tiếp nuôi dưỡng. 

Cuộc hôn nhân của cặp đôi có dấu hiệu tan vỡ từ cuối tháng 12/2021. Một số nguồn tin trên mạng cho biết cả hai ly thân và sớm hoàn tất thủ tục ly dị để công bố sau Tết Nguyên đán. 

Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm bén duyên khi có cơ hội hợp tác trong bộ phim Anh chỉ thích em năm 2018. Thời điểm này, cặp đôi bị đồn "phim giả tình thật". Họ bị bắt gặp nhiều lần ra vào khách sạn và cùng đến các địa điểm vui chơi, mua sắm. Giữa nghi vấn tình cảm, cặp đôi không đưa ra phản hồi. 

{keywords}
Ngô Thiến và chồng bén duyên khi đóng chung phim. 

Tháng 3/2021, Ngô Thiến xuất hiện cùng một bé gái làm rộ nghi vấn cặp đôi đã sinh con. Không lâu sau, cả hai lên tiếng xác nhận họ đã hoàn tất thủ tục kết hôn và có với nhau một người con. Trương Vũ Kiếm cho biết từ lúc yêu, cưới đến khi có con, anh và vợ luôn muốn giữ bí mật vì bảo vệ hình ảnh riêng tư. 

Ngô Thiến sinh năm 1992, được chú ý sau phim Bên nhau trọn đời năm 2014. Cô được xem là nàng thơ của dòng phim ngôn tình thần tượng vì ngoại hình trong sáng. 8 năm trong sự nghiệp, cô ghi dấu ấn qua các phim: Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Trạch thiên ký, Thượng cổ tình ca, Thịnh Đường huyễn dạ, Lê hấp đường phèn

Trong khi đó, Trương Vũ Kiếm từng đóng Vương quốc ảo, Dư tội, Lang nha bảng, Mị Nguyệt truyện... Nam diễn viên diễn xuất tốt nhưng chưa có nhiều vai diễn để lại dấu ấn. 

Thúy Ngọc