Ngày 21/3, tờ HK01 đưa tin, cựu Hoa hậu Hong Kong năm 1990 Ngô Ỷ Lợi livestream bán hàng online và chia sẻ về con gái Ngô Trác Lâm cùng tình cũ - nam diễn viên Thành Long.

Theo đó, mỹ nhân Hong Kong (Trung Quốc) khẳng định: "Tôi không hối hận vì đã sống đúng là mình. Tôi chỉ là một người bình thường, cũng có sai lầm".

Ngô Ỷ Lợi cho biết mọi biến cố xảy ra đều là bài học: "Thời điểm đó, tôi còn quá trẻ, không có nhiều trải nghiệm khi bước vào chuyện tình cảm với Thành Long. Nhưng sau cùng, tôi vẫn có đủ mạnh mẽ để đứng dậy sau vấp ngã, thích ứng với cuộc sống thực tại".

Ngô Ỷ Lợi và diễn viên Thành Long.

Trong livestream, người đẹp tâm sự không dễ dàng thay đổi cuộc sống sau biến cố. Cô khuyên các bạn trẻ, nếu có sai lầm, hãy mạnh mẽ đứng dậy. "Tôi nghĩ việc trải qua những chuyện đau khổ cũng có khía cạnh tích cực, đặc biệt là khi bạn còn trẻ, bởi bạn sẽ hiểu biết hơn nhiều chính từ những trải nghiệm khó khăn ấy", người đẹp chia sẻ.

Chia sẻ thêm về con gái với tình cũ Thành Long, nữ diễn viên xúc động: "Tôi chạnh lòng khi con gái từ mặt và chuyển sang nước ngoài nhưng tôi tôn trọng con". Ngô Ỷ Lợi coi đó là sự hy sinh cho quá trình trưởng thành của con.

"Ai cũng có quá trình trưởng thành, chỉ là sớm hay muộn. Tôi có nói gì, Trác Lâm cũng không nghe, có lẽ con phải tự trải nghiệm đau đớn, bất công của cuộc đời, mới có thể biết đúng, sai", mỹ nhân Hong Kong bộc bạch. 

Ngô Ỷ Lợi cho biết vẫn đang làm việc chăm chỉ, giữ thái độ sống tích cực và tự điều chỉnh bản thân, sẵn sàng chào đón con gái về nhà. Cô hy vọng hai mẹ con sẽ có mối quan hệ tốt đẹp hơn trong tương lai.

Truyền thông Trung Quốc từng xôn xao về việc Ngô Ỷ Lợi ngoại tình với Thành Long dù nam diễn viên đã có vợ. Kết quả mối quan hệ ngoài luồng là Ngô Ỷ Lợi có bầu nhưng Thành Long chối bỏ trách nhiệm, cô nuôi con một mình.

Ngô Ỷ Lợi và con gái Ngô Trác Lâm.

Vì quá khứ sai lầm của mẹ, con gái Ngô Trác Lâm lớn lên trong cảnh bị đàm tiếu là con rơi của Thành Long, khiến tính cách có phần nổi loạn. Cô từng ăn cắp tiền, bỏ học, thậm chí tự tử. Lớn lên, Ngô Trác Lâm kết hôn với bạn gái đồng tính Andi và dọn ra khỏi nhà. Cô hiện sống nhọc nhằn, lao động tay chân ở Canada.

Ngô Ỷ Lợi sinh năm 1973, từng đăng quang Hoa hậu Châu Á do đài ATV (Hong Kong) tổ chức năm 1990, khi mới 17 tuổi. Ngoài là hoa hậu, Ngô Ỷ Lợi còn làm người mẫu, diễn viên, MC... 

Võ thuật cao cường của diễn viên Thành Long:

Thắm Nguyễn