Ngày 11/3, một nữ tiếp viên hàng không chia sẻ bức ảnh chụp cùng Thành Long lên mạng xã hội. Cô khen tài tử dễ gần, dù là ngôi sao nhưng không tỏ thái độ kênh kiệu. Ông chủ động chụp ảnh cùng cô và sau đó còn xin số điện thoại, địa chỉ nhà để liên hệ sau. 

Trong ảnh, Thành Long diện trang phục thể thao năng động. Tài tử một thay đưa ngón cái tạo dáng, tay còn lại khoác vai cô gái. Nữ tiếp viên hàng không cũng đăng tải món quà của Thành Long gửi tặng mình là một quyển tự truyện của ông kèm bức thư tay. 

Những chia sẻ của cô gái gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều fan của Thành Long khen ông thân thiện với fan. Trong khi đó, một số ý kiến chỉ trích tài tử có hành động không phù hợp, dễ gây hiểu lầm. 

Cô gái chụp ảnh cùng Thành Long là "hoa khôi" trong giới tiếp viên hàng không. Cô sở hữu thân hình thon thả, gương mặt thanh tú cùng làn da trắng mịn. Cô còn là gương mặt hot trên mạng xã hội với hơn 200 nghìn người theo dõi. 

"Việc thần tượng chụp ảnh với fan không vấn đề, nhưng việc xin địa chỉ, số điện thoại cá nhân có cần thiết không?", "Hành động này theo tôi rất nhạy cảm với một người lớn tuổi và có gia đình như Thành Long", "Nếu fan là một người đàn ông, Thành Long liệu có xin thông tin cá nhân không?",... là những bình luận từ cư dân mạng. Trước ồn ào, văn phòng đại diện của Thành Long xin phép không bình luận. 

Theo Sina, Thành Long là trường hợp ngôi sao luôn đứng giữa lằn ranh khen - chê từ dư luận. Ngoài sự nghiệp đỉnh cao, tài tử có quá khứ nhiều scandal với không ít bê bối tình ái. Trong quyển tự truyện ra mắt năm 2018, ông cũng tự nhận mình là một "kẻ tồi tệ".

{keywords}
 

Thành Long nhiều lần bắt gặp ôm eo, hôn bạn diễn nữ. 

Nam diễn viên là người có đời tư phóng túng. Sao Kung-fu cũng nhiều lần bị bắt gặp có hành động thân mật quá mức với các sao nữ đáng tuổi con trong showbiz

Đáng chú ý, Thành Long từng qua lại với hoa hậu Ngô Ỷ Lợi và có con riêng dù lúc này đã có vợ con. Nhiều năm qua, ông tỏ ra lạnh nhạt và tuyên bố sẽ không nhận đứa con rơi này. 

Thành Long nhận giải Oscar

Thúy Ngọc

Thành Long: ‘Tôi thất vọng trước lối ứng xử của nhiều sao trẻ’

Thành Long: ‘Tôi thất vọng trước lối ứng xử của nhiều sao trẻ’

Nam diễn viên chỉ trích thái độ ngôi sao, làm việc thiếu chuyên nghiệp của nhiều diễn viên trẻ Trung Quốc hiện nay.