Bạn có tin rằng, ngoại hình của các quý ông có thể phản ánh một phần nào đó về khả năng chăn gối chốn phòng the?

1. Chiều cao

Theo nghiên cứu mới đây được công bố trên Tạp chí Y học Tình dục, người đàn ông có chiều cao khiêm tốn thường có khả năng sex nhiều hơn.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Hungary về tần suất tình dục, sức khỏe, lối sống, chiều cao, cân nặng, chỉ số cơ thể (BMI) và vòng eo của nam giới cho thấy đàn ông có cân nặng ít hơn 78kg, với chỉ số BMI đúng tiểu chuẩn và không có bất kỳ dấu hiệu bệnh tật tim mạch nào là những người có khả năng sex tuyệt vời nhất.

Tuy nhiên, điều đặc biệt là đàn ông có chiều cao thấp hơn 1,7m thường có tần suất và khả năng quan hệ tình dục nhiều hơn những người đàn ông cao hơn. Do vậy, đây có thể là một trong những lý do khiến những anh chàng có chiều cao khiêm tốn hút phái nữ.

2. Răng miệng

Theo y học Trung Quốc, răng cũng giống như 1 một quả thận của cơ thể, răng cửa sạch sẽ và tươi sáng sẽ có cơ thể khỏe mạnh, tinh lực dồi dào, trái lại, khí huyết suy nhược đương nhiên đời sống tình dục sẽ kém.

{keywords}

Những người đàn ông làm tình giỏi là những người có miệng rộng và đôi mắt to.

3. Vòng eo

Các nhà nghiên cứu về sức khỏe cộng đồng tại Đại học Harvard, cho biết, theo các mẫu nghiên cứu năm 2000, thói quen hút thuốc, uống rượu có liên quan đến rối loạn ham muốn tình dục ở nam giới.

Hơn nữa, những người đàn ông béo (có eo quá dày), hoàn toàn không uống quá nhiều rượu thường sẽ có hoạt động tình dục nghèo nàn.

4. Cơ bắp

Các nhà khoa học cũng phát hiện ra đàn ông có giọng nói trầm và cơ bắp cuồn cuộn, dù thu hút phái nữ hơn, nhưng lại có thể có chất lượng con giống yếu hơn.

Những phát hiện này dường như trái với quan điểm cho rằng đặc điểm nam tính trên khuôn mặt thường được cho là dấu hiệu của một người đàn ông có sức khỏe tốt, là yếu tố để phụ nữ chọn bạn tình.

5. Mắt to và miệng rộng

Một nghiên cứu chỉ ra rằng, những người đàn ông làm tình giỏi là những người có miệng rộng và đôi mắt to, đồng thời có khả năng giao tiếp bằng mắt tốt. Vì vậy, nếu bạn tiếp xúc với một người đàn ông mà thấy anh ta nhìn bạn chăm chú, đôi mắt bộc lộ cảm xúc… thì đó là một người đàn ông có kỹ năng tình trường.

Hành động nhìn thẳng vào mắt bạn có thể giải mã theo nhiều cách, nhưng cách hiểu đơn giản nhất chính là tình yêu anh ta dành cho bạn thật chân thành và anh ấy sẽ không làm bạn phải thất vọng khi ở trong chốn "chỉ có hai người". Với ánh mắt đắm đuối và gợi tình ấy, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị tan chảy và khó có thể "từ chối" được chàng.

{keywords}

Các quý ông với chu vi vòng cổ lớn hơn dễ gặp phải những vấn đề về cương dương.


6. Ngón tay

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện ra rằng kích thước của ngón tay đeo nhẫn được xác định bởi mức độ hormone giới tính.

Ngay từ khi trong bụng mẹ, bé trai nhận được nhiều testosterone – hoóc môn giới tính nam thì chiều dài ngón tay đeo nhẫn sẽ dài hơn. Vì thế, những người đàn ông có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường sẽ “mạnh” hơn khi “yêu”.

7. Cổ

Một nghiên cứu mới phát hiện, những người đàn ông sở hữu chiếc cổ có chu vi lớn hơn 35 cm nhiều khả năng sẽ bị rối loạn cương dương (ED). Chứng ED hiện là trục trặc tình dục phổ biến nhất đối với cánh mày râu trên toàn thế giới và ảnh hưởng tới gần một nửa số đàn ông trong độ tuổi 40 - 70.

Các chuyên gia đến từ Đại học Y ở Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ đã tiến hành kiểm tra đối với những người nam giới từ 40 - 60 tuổi và khám phá ra rằng, các quý ông với chu vi vòng cổ lớn hơn dễ gặp phải những vấn đề về cương dương hơn.

Những người đàn ông sở hữu chiếc cổ to béo nhiều khả năng mắc hội chứng chuyển hóa - căn bệnh kết hợp cả áp huyết cao, tiểu đường và béo phì, những yếu tố đều có thể ảnh hưởng tới khả năng chinh chiến của "cậu nhỏ" trên giường.

8. Dáng đi

Hãy chuẩn bị tinh thần và thể chất thật tốt nếu bạn có ý định tiến xa hơn với một anh chàng có dáng đi ngẩng cao đầu, đĩnh đạc, tự tin, hai vai rộng và cẳng chân dài. Bởi chàng đích thị là “bậc thầy” trong chuyện ân ái.

(Theo VTC News)