Ngoại hình trẻ đẹp và tâm hồn đồng điệu với con dâu của mẹ chồng Á hậu Thùy Dung - Ảnh 2.

Mẹ chồng Á hậu Thùy Dung hồi đầu năm 2023 gây ngỡ ngàng với khán giả bởi nhan sắc trẻ trung, năng động.

Ngoại hình trẻ đẹp và tâm hồn đồng điệu với con dâu của mẹ chồng Á hậu Thùy Dung - Ảnh 3.

Trong hôn lễ kín tiếng của Á hậu Thùy Dung cùng chồng điển trai, mẹ chồng cô cũng tạo ấn tượng với khán giả bởi sự quan tâm tinh tế dành cho con dâu. Trong hôn lễ hôm ấy, chồng Á hậu cũng có nhắc đến mẹ của mình: "Ngay từ những ngày đầu tiên, anh đã nói với mẹ rằng con muốn ở bên cô gái này. Anh yêu em và muốn chăm sóc em cả cuộc đời".

Ngoại hình trẻ đẹp và tâm hồn đồng điệu với con dâu của mẹ chồng Á hậu Thùy Dung - Ảnh 4.

Trái ngược nỗi lo khi về làm dâu gia đình gốc Hà Nội với nhiều lễ nghi, Á hậu Thùy Dung lại có cuộc sống đồng điệu với mẹ chồng. Khi tâm sự về mẹ chồng hồi Tết năm nay, người đẹp kể được mẹ chồng chỉ bảo để chuẩn bị mâm cơm tất niên cúng tổ tiên. Các bữa ăn thường có nem, chả, thịt gà, cá hồi.

Ngoại hình trẻ đẹp và tâm hồn đồng điệu với con dâu của mẹ chồng Á hậu Thùy Dung - Ảnh 5.

Người còn đẹp ấn tượng với món salad do gia đình chồng từng sống ở Nga thường trộn để bày biện tại các bữa tiệc. Khi về Việt Nam, họ vẫn giữ truyền thống này. "Tôi được mẹ chồng dạy cho công thức chế biến món này. Khi về TP HCM, tôi sẽ làm cho bố mẹ đẻ cũng như chồng thưởng thức thường xuyên", Thùy Dung cho hay.

Ngoại hình trẻ đẹp và tâm hồn đồng điệu với con dâu của mẹ chồng Á hậu Thùy Dung - Ảnh 6.

Á hậu Thùy Dung cũng tiết lộ bản thân còn đồng điệu với mẹ chồng về suy nghĩ, quan điểm sống, nhất là luôn đặt gia đình lên trên hết.

Ngoại hình trẻ đẹp và tâm hồn đồng điệu với con dâu của mẹ chồng Á hậu Thùy Dung - Ảnh 7.

Cô học được ở mẹ chồng sự tháo vát, tính toán, chu toàn công việc một cách hợp lý. Thùy Dung nói: "Mẹ chồng tôi còn trẻ nên tính cách thoải mái, tâm lý. Tôi và mẹ có chung sở thích chụp hình nên những ngày du xuân thường chụp cho nhau".

Ngoại hình trẻ đẹp và tâm hồn đồng điệu với con dâu của mẹ chồng Á hậu Thùy Dung - Ảnh 8.

Được biết, gia đình chồng Á hậu Thùy Dung luôn kín tiếng trong cuộc sống. Với chồng cô cũng vậy, đây là hình ảnh hiếm hoi anh chia sẻ về gia đình mình.

Ngoại hình trẻ đẹp và tâm hồn đồng điệu với con dâu của mẹ chồng Á hậu Thùy Dung - Ảnh 9.

Còn với Á hậu Thùy Dung, hiện tại cô trân trọng mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu khi bước vào cuộc hôn nhân này. Người đẹp và mẹ chồng có điểm giống nhau cùng là con út nhưng cô học ở mẹ chồng nhiều thứ."Khi lập gia đình mẹ đã tự học và rèn luyện rất nhiều, nên mẹ rất tâm lý và kiên nhẫn với tôi. Tương lai tôi cũng muốn được như mẹ", Thùy Dung tâm sự.

(Theo Gia đình & Xã hội)