{keywords}
Thức dậy trong một ngôi nhà được làm hoàn toàn từ sô-cô-la có vẻ giống như giấc mơ từ một câu chuyện cổ tích - nhưng giờ đây khách du lịch có thể biến nó thành hiện thực. Một ngôi nhà nhỏ kiểu Pháp gần đây đã được chế tác gần như hoàn toàn từ 1,5 tấn sôcôla bởi Jean-Luc Decluzeau, một nghệ nhân chuyên về các tác phẩm điêu khắc sô-cô-la.

 

{keywords}
Ngôi nhà sô-cô-la nằm trong nhà kính tráng lệ - L'Orangerie Ephémère tại trong khu vườn của Cité de la Céramique ở thị trấn Sèvres, ngay bên ngoài thành phố Paris. Ngôi nhà rộng 18 mét vuông và đủ lớn cho bốn người ở.

 

{keywords}
Các chi tiết nhỏ nhất bên trong ngôi nhà này từ tường và mái nhà đến lò sưởi, tủ quần áo, đồng hồ, ly và sách, thậm chí cả một chiếc đèn chùm đều làm từ sô-cô-la.

 

{keywords}
Thiết kế phòng tắm mang phong cách dân dã của nông thôn.

 

{keywords}
Đồ trang trí có kết cấu phức tạp. Người lên ý tưởng độc đáo này, ông Decluzeau nói: 'Tôi không bao giờ nghĩ mình có cơ hội để xây dựng một ngôi nhà tranh sô-cô-la trong đời thực mà du khách có thể ngủ lại”'

 

{keywords}
Hầu như tất cả mọi thứ bên trong đều ăn được. Một đêm nghỉ tại ngôi nhà chỉ tốn 50 euro. Tuy nhiên, những người muốn ở lại trong ngôi nhà sẽ phải nhanh chóng đăng ký vì nó chỉ mở cửa cho khách tổng cộng hai đêm.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Nhà sáng tạo Decluzeau hi vọng mọi người sẽ tận hưởng cơ hội trải nghiệm tại một nơi ngọt ngào và độc đáo theo đúng nghĩa đen.

(Theo Dân Việt)