Thời điểm cuối năm, Ngọc Diễm tái ngộ khán giả sau một thời gian vắng bóng trên truyền thông và giải trí. Ngoài việc làm MC, cô vừa hoàn tất tham gia ghi hình cho một chương trình truyền hình thực tế, hiện đang phát sóng những tập đầu tiên. Bên cạnh đó, người đẹp cũng nhận lời mời làm đại sứ lần thứ 2 cho dự án Chạy vì trái tim 2020, với sứ mệnh kêu gọi quỹ từ thiện thường niên, giúp đỡ các bệnh nhân tim bẩm sinh.

Lịch trình dày đặc khiến Ngọc Diễm cảm thấy áy náy vì có ít thời gian dành cho gia đình, đặc biệt là cô con gái nhỏ Chiko. Chia sẻ về quỹ thời gian ít ỏi bên cạnh gia đình và cô con gái nhỏ, Ngọc Diễm tâm sự: “Chiko là một cô bé rất tình cảm, thế nên việc không thể dành nhiều thời gian bên cạnh con làm Diễm cảm thấy có lỗi.

Đặc biệt là hành trình 3 tuần xa nhà ghi hình truyền hình thực tế, nhưng may mắn, con gái cũng rất hiểu chuyện và ủng hộ Diễm. “Mẹ là Hoa hậu Du lịch, nên mẹ hãy cứ tham gia, con ủng hộ mẹ hết mình” - Ngọc Diễm hạnh phúc kể lại lời con gái.

Đặc biệt hơn cả, bí quyết duy trì nhan sắc rạng rỡ của Ngọc Diễm còn đến từ việc theo đuổi bộ môn võ Vovinam. Người đẹp hiện còn là thành viên của Liên đoàn Võ Vovinam Việt Nam.

Anh Hào

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ vòng eo ngấn mỡ sau đăng quang

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ vòng eo ngấn mỡ sau đăng quang

Sau khi người đẹp Thanh Hóa Đỗ Thị Hà đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2020, nhiều người chú ý hơn tới thân hình chưa chuẩn đồng hồ cát của cô.