Trích đoạn MV "Như chưa bao giờ yêu"

Như chưa bao giờ yêu tiếp tục là bài Pop/Ballad tình yêu buồn bã, sâu lắng mà Nguyễn Minh Cường viết riêng cho Lily Chen. Sau khi nghiên cứu giọng hát của cô, nhạc sĩ chấp bút nên bài hát về một tình yêu không trọn vẹn, phải chấp nhận rời xa người mình yêu để họ hạnh phúc. "Lily Chen là ca sĩ trẻ nhưng làm việc rất chuyên nghiệp. Đặc biệt, giọng hát của cô ấy chất chứa nỗi buồn rất hợp với âm nhạc của tôi", anh nói. 

Bản phối chủ yếu sử dụng 3 nhạc cụ chính là piano, guitar và trống để người nghe tập trung vào giai điệu, ca từ và giọng hát. Như những bài ballad trước, Nguyễn Minh Cường tâm niệm sử dụng nhạc cụ đơn giản nhưng hiệu quả. 

{keywords}
Lily Chen trong MV.

Trong MV, Lily Chen từng cùng chàng trai sống những tháng ngày hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười. Oái oăm thay, cô mắc chứng mất trí nhớ, ký ức cứ thế dần mất đi. Chứng kiến giọt nước mắt của người yêu lăn dài vì mình không còn nhận ra anh, cô gái quyết định rời xa để chàng trai đi tìm hạnh phúc mới. Sẵn có kinh nghiệm diễn xuất, Lily Chen dễ dàng thể hiện tròn vai và mang đến cảm xúc cho người xem. 

MV tái hiện tâm tư của Nguyễn Minh Cường thể hiện trong lời bài hát: Đành lặng im mơ giấc mơ bình yên/ Tìm đến khung trời riêng, để nỗi đau ngủ quên/ Muộn phiền tan biến/ Lối về miền yêu thương/ Tắc đường từ muôn hướng/ Chỉ còn xơ xác nỗi vấn vương.

Về ý định hợp tác với Lily Chen mảng Bolero như đã kết hợp cùng Hoài Lâm qua ca khúc Buồn làm chi em ơi, Nguyễn Minh Cường cho hay: “Sẽ có nhưng không phải bây giờ. Hiện tại cả tôi và Lily Chen đều muốn khẳng định hơn về màu sắc âm nhạc của cô ấy trong những ca khúc Ballad. Sau ca khúc này sẽ lại nối tiếp 1 sản phẩm ballad. Vì vậy nếu viết Bolero, tôi nghĩ có thể sẽ triển khai vào đầu năm 2022".

{keywords}
Diễn xuất của Lily Chen và bạn diễn.

Lily Chen sinh năm 1995, tên thật là Trần Kim Ngọc. Cô là Á quân 1 cuộc thi Tình Bolero năm 2019, được khán giả ưu ái gọi là "Ngọc nữ Bolero". Sau cuộc thi, Lily Chen đi hát Bolero và phát triển bản thân thêm mảng Pop đại chúng. Ngoài ca hát, cô còn đóng phim, làm người mẫu. Người đẹp được khán giả nhớ đến qua vai diễn trong phim Thất sơn tâm linh.

Cẩm Loan 

'Ngọc nữ Bolero’ Lily Chen đẹp lạ với phong cách menswear

'Ngọc nữ Bolero’ Lily Chen đẹp lạ với phong cách menswear

Lily Chen - Á quân Tình Bolero 2019 mới lạ trong bộ hình thời trang với phong cách menswear phóng khoáng.