Vai diễn đầu tiên của Krystal - thành viên xinh đẹp nhóm F(x) là một cô nữ sinh chuyên nói láo, lừa gạt tiền bạc của người khác.

{keywords}

Krystal Jung là một trong những thành viên đáng chú ý nhất của nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn F (x). Không chỉ được biết đến như là một cô ca sĩ xinh đẹp và chưa từng qua thẩm mỹ, cô còn liên tục được nhắc đến trong giới showbiz Hàn vì những chuyện riêng tư.

Krystal từng gây khi xôn xao dính tin đồn cặp kè T.O.P, với trưởng nhóm Big Bang. Bên cạnh đó, cô cùng người chị gái cũng nổi tiếng không kém là Jessica (thành viên SNSD) cũng liên tục gây sóng tạo gió với những thông tin lấp lửng về chuyện lập nhóm nhạc riêng.

Ngoài sự nghiệp ca hát, Krystal Jung còn ghi dấu ở khả năng diễn xuất trong phim More Charming by the Day - Càng ngắm càng yêu.

{keywords}
Krystal trong phim Càng ngắm càng yêu

Đây là bộ phim đánh dấu lần đầu tiên thử sức với nghiệp diễn của cô ca sĩ xinh đẹp. Với vai diễn mang chính tên thật của mình là Jung Soo Jung trong phim, Krystal đã mang về cho mình giải thưởng Nữ diễn viên hài mới xuất sắc tại MBC Entertainment Awards 2010.

Trong Càng ngắm càng yêu, Jung Soo Jung là cháu gái của Kim Sung Soo, một người cha độc thân ở Seoul. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Jung Soo Jung rất tinh nghịch, chuyên giở đủ trò dối trá lừa gạt người khác. Để kiếm tiền, cô giả làm người nước ngoài không thể nói sõi tiếng Hàn để lừa tiền của bác sĩ Lee Sun Ho, cô gạt Lim Ji Won bằng cách giả vờ muốn vào trường Y nhưng lại không đủ tiền đóng học phí...

Sau bộ phim này, Krystal Jung đã tham gia nhiều bộ phim quen thuộc khác như High Kick 3: The Revenge of the Short Legged - Gia đình là số một, The Heirs - Những người thừa kế hay My Lovely Girl - Cô nàng đáng yêu. Các nhân vật của cô nàng sinh ra và lớn lên tại Mỹ này đều để lại cảm tình với khán giả.

Được biết, Càng ngắm càng yêu sẽ được lên sóng vào lúc 22h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 25/5/2015 trên HTV3. Ngoài Krystal Jung, bộ phim sitcom dài 138 tập này còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như Song Ok Sook, Im Ha Ryong, Kim Sung Soo, Ye Ji Won, Choi Yeo Jin, Lee Kyu Han, Lee Sun Ho, Bonnie…

Phong Vũ