Mặc dù, đã không hoạt động trong làng mẫu nhiều năm, nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng và thần thái thu hút. Ngọc Quyên chia sẻ, cô giữ chế độ ăn nghiêm ngặt, duy trì tập luyện trong nhiều năm để có thể có được số đo như ý.

Cựu siêu mẫu sinh năm 1988, vẫn được khen tươi trẻ như thời đỉnh cao. Nếu như trước đây, cô yêu thích những mẫu thiết kế cầu kỳ, thì hiện tại, cô ưu tiên đồ tối giản, chú trọng đến chất liệu.

Ngọc Quyên chọn váy 2 dây phom suông, mix với slip - on đầy phóng khoáng. Váy tone vàng mơ đem đến hình ảnh ngập tràn sức sống. Chất liệu tơ, mềm, nhẹ chính là lựa chọn hoàn hảo trong ngày hè nóng.

Váy 2 dây màu cam cháy, cũng là lựa chọn phù hợp với làn da nâu khỏe của Ngọc Quyên. "Tôi thích mặc những chiếc váy 2 dây dáng suông vào mùa hè, đây là kiểu đồ không thể thiếu của tôi trong ngày nắng nóng. Kiểu đồ cơ bản này, luôn có tính ứng dụng cao", cô nói.

Ngọc Quyên cũng chọn váy xếp tầng, ngọt ngào nhưng vẫn đảm bảo mát dịu ngày hè khi dạo phố. Váy được thiết kế cổ trụ, có thể linh hoạt trong khi mặc. Cô lúc kín đáo, khi lại gợi cảm thả khuy hững hờ. Chất liệu linen, một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè khi có thể thấm hút mồ hôi, mát, được Ngọc Quyên yêu thích đặc biệt. Cựu siêu mẫu chọn gam màu trung tính, như nude, xanh pastel khi dạo phố.

Kính râm, túi phom nhỏ, tiện dụng là phụ kiện Ngọc Quyên lựa chọn để có hình ảnh hấp dẫn hơn. Ngoài ra, cô cũng tạo điểm nhấn cho gương mặt bằng khuyên tai dáng tròn thời thượng.

Để đảm bảo thoải mái nhất, Ngọc Quyên ưu tiên chọn giày, dép đế thấp. Cô cho biết, việc đi trên những đôi giày cao gót nhiều, khiến đôi chân đau và mệt mỏi. Chính vì vậy, cô ưu ái những đôi giày dễ dàng di chuyển, giúp có thể thư giãn nhất khi đi dạo.

Ngọc Quyên sinh năm 1988, là cựu người mẫu, diễn viên điện ảnh thành công những năm 2010. Hiện tại, cô định cư tại Mỹ, tập trung xây dựng sự nghiệp và dành thời gian chăm sóc con trai.

Ngân An

Ảnh: Trường Cung - Nguyễn Trường