Chiều 15/5, tại TP.HCM, buổi họp báo đầu tiên trong sự nghiệp của “ông hoàng nhạc sến” diễn ra với sự tham dự của giới truyền thông cùng người thân, học trò và đồng nghiệp thân thiết của Ngọc Sơn như: ca sĩ Quang Lê, Hoàng Châu, Quách Tuấn Du, Dương Ngọc Thái, Lương Gia Huy, Lâm Hùng, Lâm Vũ, Hồ Việt Trung...

{keywords}
Dù đã hoạt động nghệ thuật tới hơn 30 năm nhưng Ngọc Sơn chưa từng tổ chức họp báo cho bất kỳ sự kiện âm nhạc nào của mình cho tới lần này.

 

Ngọc Sơn cũng chia sẻ ý định mở ra một trung tâm sản xuất nhạc nhằm cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Nhân dịp ra mắt, Ngọc Sơn “chào sân” 2 MV trong số hàng loạt MV tiếng Anh, đó là "Something Just Like This" (Coldplay&The Chainsmokers) và "The Spectre" (Alan Walker). Âm nhạc trong hai MV đã được chính anh hoà âm phối khí mới dựa theo nguyên tác của bài hát.

Đặc biệt, trong MV "Something Just Like This", Ngọc Sơn hóa thân thành nhân vật siêu anh hùng Avengers – Doctor Strange (Phù thủy tối thượng). Phía sau anh là các nhân vật siêu anh hùng khác của Marvel.

{keywords}
Ngọc Sơn cho biết ý tưởng này được anh nghĩ ra.

Ngọc Sơn cho biết ý tưởng và kịch bản MV đã được anh thực hiện từ nhiều tháng nay, trước cả thời điểm “Avengers: Endgame” ra mắt. Nhân vật Doctor Strange được Ngọc Sơn chọn hóa thân là bởi trí tuệ, sự thông thái và điềm tĩnh nhưng cũng đầy sức mạnh mà nhân vật này mang đến cho khán giả.

{keywords}
Nhiều đồng nghiệp tới chúc mừng Ngọc Sơn.

Ở MV thứ hai “The Spectre" – Ngọc Sơn thực sự đã có một sự lựa chọn mà nhiều người nghĩ rằng anh dũng cảm. “The Spectre" có quãng giọng rộng, rất khó hát và cũng vẫn bao hàm những lời ca bí ẩn nhiều tầng nghĩa. Việc thể hiện ca khúc này một lần nữa khẳng định đẳng cấp và khả năng của anh.

Thu Linh

Ngọc Sơn tuyên bố tặng ca sĩ Thái Châu đồng hồ 7 tỷ đồng?

Ngọc Sơn tuyên bố tặng ca sĩ Thái Châu đồng hồ 7 tỷ đồng?

Trong video tại hậu trường một buổi ghi hình, ca sĩ Ngọc Sơn đã tháo và tuyên bố tặng nghệ sĩ Thái Châu đồng hồ hạng sang có giá khoảng 7 tỷ đồng.