Ngọc Sơn đã có những hành động vô cùng ý nghĩa trong ngày sinh nhật của mình.

Ngày 26.11 vừa qua là ngày sinh nhật đón tuổi... "ông vua nhạc sến" Ngọc Sơn. Không tổ chức tiệc tùng linh đình mà tổ chức phát chẩn gạo cho người nghèo, làm từ thiện là cách nam ca sĩ làm trong ngày sinh nhật của mình: "Ngày 26.11, Ngọc Sơn không tổ chức sinh nhật, không nhận quà dưới mọi hình thức. Từ 10-12h tổ chức phát chẩn gạo. Chúc đại gia đình vạn sự an lành”.

{keywords}

Vừa đầu sáng, 5 tấn gạo đã được phát gần hết trong sự vui mừng, hoan hỉ của bà còn có hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ phát gạo, Ngọc Sơn còn tặng mỗi gia đình thêm 50.000 đồng. Ngay sau buổi sáng phát gạo ở nhà, Ngọc Sơn tiếp tục bay ra miền Trung để làm từ thiện.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Dân nghèo nô nức đến nhận gạo (Ảnh Zing)

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ phát gạo và tâm huyết với các công việc từ thiện như thế này. Từ khi xây xong biệt thự Thiên niên kỷ, Ngọc Sơn luôn chăm chỉ làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo suốt 15 năm qua. Thế nên, cứ như thông lệ, vào ngày 26/11 hàng năm, hàng trăm dân nghèo lại kéo đến cửa nhà Ngọc Sơn để nhận gạo.

{keywords}

Ngọc Sơn còn hài hước đùa rằng vì anh đã có "mối" phát gạo nên người dân đến năm sau đông hơn năm trước. Lòng anh càng vui và chỉ mong làm sao có thể trao tận tay lương thực đến mọi người.

{keywords}

{keywords}

Nam ca sĩ cho biết rằng cuộc đời anh chỉ mong được hát và làm từ thiện. Ngọc Sơn luôn tâm niệm thương người hơn chính mình nên nhìn thấy nụ cười của người dân, anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Được biết, để có tiền làm thiện nguyện, Ngọc Sơn tiết kiệm bằng cách ăn chay. Bên cạnh đó, anh thường còn đi máy bay hạng bình dân, ở khách sạn vài trăm ngàn đồng để có thể được gần gũi, thấu hiểu những người dân nghèo nhất.

{keywords}

Về việc phát gạo vào đúng ngày sinh nhật, nam ca sĩ chia sẻ rằng: "Tôi muốn đại gia đình vui khi nhận quà chứ không bao giờ dám vỗ ngực tự khoe mình có tiền thì thích làm gì thì làm. Phát gạo thể hiện tình cảm thiêng liêng, tấm chân tình của Ngọc Sơn luôn hướng về đại gia đình”.

(Theo Một thế giới)