“Hàng Việt Nam chất lượng cao” là giải thưởng uy tín do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức hàng năm nhằm vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng được chính người tiêu dùng bình chọn. Với chủ đề năm 2023, bên cạnh chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chứng nhận còn hướng đến những doanh nghiệp có sự đầu tư về quy trình sản xuất, đảm bảo cân đối giữa mục tiêu tăng trưởng và bảo vệ môi trường. 

Ghi nhận tại lễ công bố chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” lần thứ 27 ngày 14/3/2023, cuộc khảo sát bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2023 đã thu thập được ý kiến của hơn 60.000 lượt bình chọn từ người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc. Theo kết quả bình chọn, có 519 doanh nghiệp đạt chứng nhận, trong đó Ngọc Thẩm Jewelry là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu có 11 năm liên tiếp nhận được danh hiệu này. Đây là minh chứng rõ nét cho nỗ lực và quyết tâm nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định uy tín và năng lực của thương hiệu trong lĩnh vực chế tác trang sức tại khu vực miền Tây nói riêng và toàn quốc nói chung.

Với sản phẩm chất lượng, dịch vụ chỉn chu, NTJ đã chinh phục người tiêu dùng trong 11 năm liên tiếp với danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

Hơn 30 năm nỗ lực không ngừng, Ngọc Thẩm Jewelry đã chinh phục trái tim giới mộ điệu với sự đầu tư chỉn chu trong từng thiết kế trang sức. Tiếp thu kiến thức từ hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại của Châu Âu, NTJ đã áp dụng và tạo nên quy trình chế tác trang sức được chuẩn hóa toàn diện. Từ máy móc, chọn lựa nguyên liệu đầu vào đến bước lên ý tưởng và hoàn thiện đều được kiểm định và đánh giá kỹ càng. Đó cũng chính là điểm sáng giúp thương hiệu kim hoàn hàng đầu Tây Nam Bộ chinh phục những khách hàng khó tính.

Quy trình sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nghệ nhân lành nghề, mỗi thiết kế tại NTJ đều đạt độ hoàn thiện vượt trội cả về chất lượng và tính thẩm mỹ

Điểm độc đáo khiến NTJ luôn tạo được dấu ấn riêng biệt trên thị trường còn đến từ những thiết kế sáng tạo mang đậm văn hóa Tây Nam Bộ. Lấy cảm hứng từ những điều thân thuộc như vẻ đẹp thiên nhiên, tình yêu đôi lứa… kết hợp xu hướng thiết kế mới nhất, NTJ mang đến những tuyệt tác trang sức độc bản, đặc trưng riêng khó có sự hoà lẫn trên thị trường. Lợi điểm trên cũng là thế mạnh để NTJ tạo nên bản sắc của thương hiệu trong cuộc đua thời trang luôn chuyển biến và thay đổi không ngừng.

Thiết kế tại NTJ luôn được cập nhật những xu hướng trên thế giới nhưng đồng thời vẫn tái hiện được văn hóa Tây Nam Bộ đặc trưng

Để đáp ứng những thị hiếu từ người tiêu dùng, NTJ cũng hướng đến những đổi mới trong chất lượng dịch vụ. Cuối năm 2022, NTJ ra mắt cửa hàng flagship đầu tiên tại khu vực Mỹ Tho. Đây được xem là một trong những mục tiêu trọng tâm để khách hàng có thể tiếp cận được nhiều hơn với các loại hình dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế. 

NTJ ra mắt biểu tượng NTJ Flagship, khẳng định vị thế riêng trong ngành kim hoàn Việt Nam

Dẫu biết 2023 nhiều thách thức, NTJ sẽ tiếp tục nắm bắt mọi cơ hội phát triển, giữ vững sứ mệnh mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cùng những trải nghiệm toàn diện để tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng thương hiệu suốt 3 thập kỷ qua.

Doãn Phong