{keywords}
Xuất hiện trong bộ sưu tập “ Ký ức Sài Gòn” của NTK Ngô Nhật Huy tại San Fransico với vai trò vedette, siêu mẫu Ngọc Thúy đã đem lại một hình ảnh ấn tượng của các quý cô Sài Gòn một thời sành điệu trong những chiếc áo dài được thiết kế theo phong cách vintage.

 

{keywords}
Với bộ sưu tập này, những mốt áo dài ở thập niên 70 sẽ được tái hiện một cách sinh động, ấn tượng. Đặc biệt, kiểu cổ Trần Lê Xuân và kiểu áo tay phồng được nhà mốt khai thác để tái hiện lại những mốt áo làm điên đảo bao tâm hồn Việt một thời.

 

{keywords}
Nhờ sự giới thiệu của bạn bè, nhà thiết kế và chân dài từng “chinh chiến” trên nhiều sàn diễn đã có mối duyên kỳ ngộ sau 13 năm trên đất khách.

 

{keywords}
Trước đây, khi Ngọc Thúy còn ở Việt Nam, cô từng nhiều lần xuất hiện trong những bộ sưu tập của anh nhưng đây là lần đầu tiên cô được trình diễn áo dài của người bạn trên đất Mỹ.

 

{keywords}
Ngọc Thúy cho biết trong cô vẫn còn hừng hực ngọn lửa đam mê và mong muốn được quay trở lại sàn diễn.

 

{keywords}
Trong thời gian chuẩn bị và diễn tập cho bộ sưu tập, Ngọc Thúy đã gặp một vài khó khăn. 13 năm không sải bước trên sàn runway đã mang lại cho cô tâm lý lo lắng và hồi hộp.

 

{keywords}
Nhiều lần cô đã xin nhường vị trí vedette cho người khác nhưng sau khi được sự động viên từ NTK, nữ siêu mẫu đã tự tin hơn. Cùng với sự khát khao được sải bước trên sàn diễn, một lần nữa Ngọc Thúy đã góp phần đem lại sự thành công cho bộ sưu tập lần này của NTK Ngô Nhật Huy.

 

{keywords}
Về chuyện gia đình, sau những sóng gió của hôn nhân, Ngọc Thúy dường như thu mình lại và cũng không tâm sự nhiều. Cô cho biết hiện tại đang rất viên mãn với cuộc sống của mình.

Phong Phan

Dàn người mẫu bán nude, mặc nội y diễn thời trang trên đường phố

Dàn người mẫu bán nude, mặc nội y diễn thời trang trên đường phố

Show diễn của Collina Strada tại công viên Quảng trường Stuyvesant ở Manhattan, thuộc khuôn khổ Tuần thời trang New York 2019 gây chú ý với nhiều thiết kế hở bạo và cắt xẻ đến mức khó hiểu.