- Nam người mẫu Ngọc Tình vừa lên đường sang Bulgari với một kiểu tóc lạ mắt. Anh bảo muốn tạo một phong cách ấn tượng khi tham gia cuộc thi. Cùng đi với anh so tài ở Tìm kiếm người mẫu Thế giới 2011 còn có Huyền Trang - người đoạt giải Viet Nam next top model 2010.


Trải lòng với báo chí trước khi lên đường, Ngọc Tình bảo sẽ biểu diễn bài võ mang đậm tinh thần dân tộc với tên gọi "Tứ linh đao" ở cuộc thi này. Ngoài ra anh sẽ phối hợp với Huyền Trang trong màn thi năng khiếu được chuẩn bị khá công phu để tranh tài cùng các thí sinh khác.

Ngọc Tình và Huyền Trang đã trải qua khóa huấn luyện về kỹ năng catwalk, rèn luyện khả năng trình diễn, chụp hình. Một tuần ở Bulgari, họ sẽ phải làm quen với khí hậu, món ăn và tập chương trình với lịch khá dày đặc trước khi cùng nhau so tài vào đêm thi chung kết quan trọng.

Cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Thế giới năm nay quy tụ khoảng 136 thí sinh đến từ: Venezuela, Bulgaria, Columbia, Italy, Đức, Pháp, Nga, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ, Argentina, Brazil, Việt Nam, Trung Quốc, Algeria, Angola…  Đêm chung kết diễn ra ngày 30/7 tại Nhà hát Ancient Roman TP.Plovdiv, Bulgaria.

Một số hình ảnh của Ngọc Tình và Huyền Trang ở sân bay trước khi lên đường.

Ngọc Tình với mái tóc lạ

Mái tóc Ngọc Tình được chụp từ đằng sau

Ngọc Tình và Huyền Trang đọc lại lịch thi của cuộc thi

Họ trò chuyện với nhau

Huyền Trang nở nụ cười khi được đề nghị chụp ảnh

Cùng tạo dáng

 Huyền Trang với phút giây lo lắng

S.Hà
Ảnh: EVE