- Ngôi sao của Tình người duyên ma chiếm được cảm tình của khán giả Việt nhờ vẻ ngoài điển trai cùng sự thân thiện, dễ gần.

Tối ngày 7/11, nam diễn viên người Thái Mario Maurer đã góp mặt trong một sự kiện thời trang được tổ chức tại TP HCM. Đã có một lượng lớn người hâm mộ tập trung từ đầu giờ chiều để chào đón anh chàng điển trai xứ chùa vàng.

Mario Maurertạo thiện cảm với người hâm mộ ngay khi xuất hiện với một phong cách thời trang giản dị, trẻ trung cùng nụ cười luôn nở trên môi. Không những thế, trong suốt buổi giao lưu, ngôi sao của Tình người duyên ma cũng luôn tạo cơ hội cho các fan được tiếp xúc, thậm chí là chụp hình selfie cùng minh.

Chia sẻ về chuyến đi lần này tới Việt Nam, Mario Maurer cho biết anh thực sự bất ngờ trước sự chào đón của người hâm mộ. Tiếc vì thời gian lưu lại không nhiều, anh hy vọng sẽ sớm quay trở lại đây trong một ngày gần nhất. Bên cạnh đó, diễn viên 28 tuổi này cho biết anh cũng đang chuẩn bị cho một dự án phim kinh dị mới.

{keywords}

Mario Maurer giữa đám đông người hâm mộ

Ngoài các fan hâm mộ, sự kiện thời trang giao lưu cùng Mario Maurer còn có sự tham gia của các gương mặt quen thuộc trong làng giải trí như Ngọc Trinh, Diễm My 9x, Linh Chi, Trương Mỹ Nhân, ca sĩ Lan Trinh, Suboi, diễn viên Ngọc Thảo, Khả Ngân... Tất cả đều tranh thủ cơ hội để chụp hình lưu niệm cùng ngôi sao người Thái.

Mario Maurer hiện là một trong những gương mặt được yêu thích nhất tại xứ sở chùa Vàng với lượng fan vô cùng hùng hậu. Tình người duyên ma, bộ phim được công nhận là bộ phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Thái Lan và cũng là bộ phim giúp Mario Maurer vinh dự nhận giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ vai P'Mak.

Thời gian qua, Mario Maurer đã trở thành gương mặt được điện ảnh Việt Nam săn đón. Đã có nhiều nhà làm phim Việt chấp nhận mức cát-xê khủng của Mario Maurer để mời nam tài tử này tham gia vào dự án của mình như đạo diễn “ăn khách” Victor Vũ, Trương Ngọc Ánh, Phước Sang, Thành Được…

Dưới đây là một vài hình ảnh của Mario Maurer.

{keywords}

Mario Maurer chụp hình cùng Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp

{keywords}

Nam diễn viên điển trai "tự sướng" với Diễm My 9x

{keywords}

Dàn người đẹp Việt chụp ảnh lưu niệm với ngôi sao người Thái

{keywords}

{keywords}

Mario Maurer và các fan hâm mộ

Phong Vũ