{keywords}
Sao Việt ngày 12/3: Trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã dành thời gian giao lưu với người hâm mộ. Đặc biệt, khi một fan hỏi: “Trinh định sinh con lúc bao nhiêu tuổi?", “Nữ hoàng nội y” đã thẳng thắn trả lời: “Hiện tại chị đang rất muốn có em bé nhưng để xem gặp được chàng nào "hợp phong thủy" đã. Khi đó sẽ cho ra một công chúa và một hoàng tử ngay”.

{keywords}

Trước tình trạng ngập mặn kéo dài ở miền Tây, MC Đại Nghĩa đã tiên phong kêu gọi hỗ trợ cho người dân. Hiện tại, anh chuẩn bị lắp đặt 14 máy lọc nước cho các xã ở tỉnh Bến Tre. Đại Nghĩa cũng chia sẻ thêm: “Còn nhiều nơi yêu cầu lắm, vì tình hình hạn mặn đang rất nghiêm trọng ở miền Tây. Nhưng một lúc Nghĩa không thể làm hết ngay được, nên các bạn thông cảm nhé. Nghĩa làm từ từ cũng sẽ đến thôi”. Sau lời kêu gọi, quỹ từ thiện An Vui của nam MC cũng nhận thêm nhiều sự ủng hộ từ mọi người.
{keywords}
Phi Nhung cũng thể hiện sự quan tâm, lo lắng đến người dân miền Tây đang gặp khó khăn. Nữ ca sĩ cho biết vì đang trong thời điểm dịch bệnh nên không thể tổ chức các show diễn quyên góp. Vậy nên cô chỉ có thể trích tiền cá nhân mua nước ngọt giúp đỡ người dân.
{keywords}
Trương Nam Thành khoe ảnh hai cậu con trai sinh đôi vừa tròn 7 tháng tuổi. Nam diễn viên đồng thời tiết lộ tên gọi ở nhà của hai con là Putin và Cu Sóc.
{keywords}
Ngân Khánh chia sẻ với người hâm mộ về câu chuyện dí dỏm giữa cô và Cà Pháo – con trai lớn của Lê Phương. Nữ diễn viên cho biết Cà Pháo đã bỏ tiền lì xì để mua quà vì nghĩ ngày 9/2 là sinh nhật cô trong khi đây thực chất là ngày kỷ niệm ngày cưới. Món quà được cậu bé chuẩn bị từ ngày 9/2 nhưng đến nay mới có dịp để gửi tặng cho Ngân Khánh. Trong thiệp chúc mừng, con trai Lê Phương còn tình cảm viết: “Con chúc cô luôn luôn trẻ đẹp, thật nhiều sức khỏe. Con yêu cô Khánh”.
{keywords}
BB Trần trở lại làm việc sau nhiều ngày bị cách ly tại nhà. Chia sẻ ảnh chụp chung với nam diễn viên, Jun Phạm hài hước viết: “Phía sau một người đàn ông phải có một người đàn ông tóc dài!”.
{keywords}
Ca sĩ Phương Linh khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ lại ảnh chụp của bản cam kết mà cô đã viết cách đây 20 năm. Trong bản cam kết, Phương Linh xin lỗi ba mẹ vì đi chơi về muộn và hứa sẽ không tái phạm. Nữ ca sĩ hài hước viết: “Tròn 20 năm. Ôi! Cái em Phương Linh này, hay "đi tắt về ngang" lắm lắm”.
{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bộ ảnh chụp giữa đầm sen với tà áo dài trắng, mừng sinh nhật tuổi 30 của mình. Người đẹp dí dỏm viết: “Bộ ảnh này mình trông như gái đôi mươi thôi nhỉ. Vậy nên cả nhà chúc mừng sanh thần của cô gái vừa bước qua 20 đi ạ. Dù “cô Vy” có đang đeo bám thì em vẫn mở lịch nhận quà đến hết tháng 3 luôn ạ”.
{keywords}
MV mới đạt Top 1 thịnh hành chỉ sau 9 tiếng ra mắt, chia sẻ về thành tích này, Jack cho biết đó không phải là thành tích của riêng anh mà là của toàn ekip và của những người hâm mộ yêu mến anh. Nam ca sĩ viết: “Mình chết hụt vài lần cũng vì tiêu cực trong cuộc sống và sự tàn nhẫn của đồng tiền... Nên mong sao cho các bạn được giải trí, sức khoẻ, bình an trong cuộc sống, vượt qua dịch bệnh cùng gia đình... Khi bạn vui, người đối diện tự khắc an lòng! Cảm ơn 1 lần nữa nhé”.
{keywords}
Khánh Vân “Mắt biếc” chia sẻ hình ảnh hậu trường hài hước trong MV mới của Jack.
{keywords}
Thúy Ngân và Trương Thế Vinh tiếp tục vướng vào tin đồn hẹn hò khi người hâm mộ phát hiện cả hai mang đồng hồ đôi trong buổi tiệc cùng bạn bè cách đây vài ngày. Trước những tin đồn, cả hai đều một mực phủ nhận và khẳng định họ chỉ là anh em.
{keywords}
Khả Như hài hước chia sẻ về việc bị Ngô Kiến Huy vẽ bậy lên tay trong lúc làm việc chung. Nữ diễn viên viết: “Là khi mê vẽ nhưng cuộc đời bắt bạn đi làm ca sĩ, diễn viên, MC sỉ lẻ! Ngày nào nó cũng vẽ, hết vẽ kịch bản, nay nó qua tới vẽ lên người mình. Hình đẹp lắm nè Ngô Kiến Huy! Nể phục tài năng lắm!”.
 
 
{keywords}
Ốc Thanh Vân đăng tải khoảnh khắc đời thường của gia đình nhỏ, cùng dòng trạng thái: “Thấy thương. Đè đầu cưỡi cổ mà ghiền. Đi quay MC nhìn ảnh cái chuồng để có thêm động lực”.
{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ thời trang mùa dịch của cô và thú cưng.
{keywords}
MC Tuấn Tú chia sẻ ảnh chụp chung với Bảo Hân, kèm dòng trạng thái: “Bảo Hân có thấy hai anh em mình là nhây nhất phim không”. Dưới phần bình luận, “Ánh Dương loi choi” cũng ngậm ngùi đáp: “Em không biết cãi gì?”.
{keywords}
Mẹ bỉm sữa Lan Khuê đăng dòng trạng thái hài hước về cậu quý tử: “4 giờ sáng dậy cho thằng khỉ con bú. Đã đời dỗ nó ngủ, tự nhiên thấy con mình đẹp trai quá nằm ngắm nó tới 5-6 giờ sáng. Đột nhiên thèm ăn đủ thứ. Đẹp trai tai hại ghê”
{keywords}
Tú Vi chia sẻ khoảng khắc đáng yêu khi tập Yoga cùng con gái.
{keywords}
Tiên Tiên chia sẻ ảnh hậu trường hài hước của MV “Cần gì hơn?” vừa ra mắt. Nữ ca sĩ viết: “Hôm đó, 5 giờ sáng phải dậy sớm để qua nhà Justa Tee cùng mọi người đi quay MV. Ra tới chỗ quay, vẫn bật chế độ "giường ngủ".
{keywords}
Thanh Duy khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với phong cách nam tính cùng dáng người săn chắc.

Thanh Uyên

Thanh Hằng diện bikini, Quế Vân trùm áo mưa kín mít trên máy bay

Thanh Hằng diện bikini, Quế Vân trùm áo mưa kín mít trên máy bay

 -  Giữa mùa dịch, Thanh Hằng chia sẻ ảnh chụp khoe dáng gợi cảm cùng vòng một căng tràn trên biển, Quế Vân trùm kín mít khi lên máy bay.