Sau khi bị một người phụ nữ lạ "vạch mặt" trên mạng xã hội bị bạn trai đại gia bỏ và phải "đi khách" giá hàng chục nghìn đô la, người mẫu đồ lót Ngọc Trinh chính thức lên tiếng bác bỏ.

 

Nguyên nhân sự việc bắt đầu đi xa hơn, khi bức thư nặc danh của một người phụ nữ được cho là quen biết và hiểu rõ về Ngọc Trinh lột trần sự thật phía sau những thông tin "siêu mẫu đồ lót" bị bồ đại gia bỏ rơi chạy theo "chân dài" mới.

Dựa vào những thông tin từ người "phụ nữ vạch mặt", hiện tại công việc kinh doanh thời trang và spa của Ngọc Trinh chỉ là hình thức trá hình, tất cả số tiền, nhà cửa, xe hơi, hàng hiệu là do bạn trai đại gia bao bọc bao lâu nay.

{keywords}

{keywords}

Nguyên dòng tố cáo Ngọc Trinh bị bồ đại gia bỏ rơi phải "tự" kiếm tiền sống lan truyền trên mạng xã hội.

 

Trước những lời tố cáo nặc danh trên mạng xã hội ngày một lan truyền nhanh Ngọc Trinh không còn giữ được thái độ im lặng và buộc phải lên tiếng thanh minh trên mặt báo.

"Thông tin người ta nói về tôi có những điều đúng và sai. Tôi thừa nhận ban đầu được bạn trai hỗ trợ 2 tỷ đồng để mở spa nhưng tất cả chỉ có vậy.... 2 shop thời trang của tôi vẫn làm ăn phát đạt, không hề ế ẩm như tin đồn. Doanh thu từ việc kinh doanh spa và shop thời trang của tôi đạt vài trăm triệu một tháng. Từ khi mạnh dạn làm kinh doanh, tôi không phải nhờ bạn trai chu cấp như trước nữa".

{keywords}

Ngọc Trinh khẳng định không còn dùng tiền của bạn trai để sống và mối quan hệ với bạn trai vẫn tốt đẹp.

Ngọc Trinh cũng bức xúc khẳng định, người tung tin đồn cố tình hạ nhục mình và bác bỏ việc bị bạn trai bỏ rơi: "Chúng tôi từng có lúc giận hờn nhau nhưng tình cảm hiện tại vẫn tốt đẹp. Nếu thật sự đã bị bạn trai bỏ, lại làm ăn ế ẩm thì làm gì có chuyện tôi dám bỏ tiền tỷ làm phim điện ảnh 'Vòng eo 56' chứ... Muốn biết tôi làm ăn thế nào, cứ tới shop của tôi mà xem tận mắt hoặc hỏi những cửa hàng gần đó sẽ biết".

Theo Motthegioi