“Nữ hoàng nội y” xuất hiện trên phố trong trang phục cá tính bụi bặm khác hẳn hình ảnh yểu điệu thường thấy.

{keywords}
Ngọc Trinh xuất hiện trên phố trong trang phục mang màu sắc “bụi bặm” khác hẳn hình ảnh yểu điệu thường thấy. Bắt sóng cực chuẩn với xu hướng thế giới, Ngọc Trinh lên đồ với cả cây jean, màu xanh denim tươi trẻ bất ngờ. Chiếc sơ mi “trễ nải” khoe làn da “thương hiệu” và bờ vai thon xinh xắn. Ngọc Trinh vẫn giữ sự nữ tính với đôi giày mũi nhọn màu trắng và mái tóc dài màu nâu đỏ.

{keywords}
Á hậu Dương Tú Anh xuất hiện với hình ảnh đậm chất “chic style”. Á hậu đẳng cấp khi mang đôi cao gót Gucci có giá 23 triệu đồng cùng túi xách J’A Dior đang tạo cơn sốt với tín đồ thời trang khắp thế giới. Tú Anh thanh lịch trong bộ vest và quần culottes trắng kẻ sọc, táo bạo khi phối với áo croptop dáng bra cut out và vòng cổ choker. 

{keywords}
Angela Phương Trinh “thách thức” cả ngày mưa  trong outfit cực cá tính, màu son đỏ gạch cùng tone với chân váy họa tiết hoa cổ điển phối ren, Phương Trinh cũng “thách thức” luôn cả mùa hè với áo khoác da thêu hoa đúng trào lưu.

{keywords}
Khiến dân tình ngỡ ngàng khi “đá chéo sân” với thương hiệu thời trang riêng, Angela Phương Trinh ngày càng đẹp và tinh tế. Không chỉ ghi điểm trên thảm đỏ, street style của cô nàng lắm chiêu cũng đặc biệt lên tay. Trong một bức hình khác, vẫn những phụ kiện cá tính như khuyên tai và choker bản rộng, Phương Trinh lại biến hóa cực sexy với sơ mi dáng váy phối cùng đôi boots cao cổ khoe cặp chân quyến rũ.

{keywords}
Phí Phương Anh khẳng định thời trang rất có gu, mỗi tuần “Quán quân The Face” đều đăng tải những bức hình street style thu hút. Lần này với phong cách tối giản nhưng không hề đơn điệu, Phương Anh phối áo thun trắng ngắn tay với chân váy juyp layer xám, phụ kiện trẻ trung như nữ sinh là chiếc ba lô da thêu hoa và sneaker trắng tone-sur-tone.

{keywords}
Quỳnh Anh Shyn khoe đôi Adidas Neo Cloudfoam màu trắng mới góp mặt trong bộ sưu tập của mình, mẫu ảnh trẻ tuổi tinh nghịch cùng chiếc áo crop top màu vàng in mặt cười và chân váy caro nền đỏ dễ thương không khác một nữ sinh trung học.

{keywords}
Người mẫu Andrea Aybar gây bất ngờ bởi hình ảnh street style trưởng thành. Chân dài gốc Tây Ban Nha thanh lịch với đầm ngắn đen trắng trễ vai đơn giản khoe làn da trắng sứ, chi tiết thắt nơ tăng thêm vẻ nữ tính. Phụ kiện túi xách và giày cao gót cùng công thức màu đen trắng tạo nên vẻ hài hòa hiện đại.

{keywords}
Đặng Thu Thảo luôn “gây thương nhớ” mỗi nơi mình đặt chân đến. Với đặc trưng thanh lịch và duyên dáng trong guu thời trang, tone trắng luôn là ưu tiên hàng đầu của Thu Thảo, Hoa hậu Việt Nam 2012 đẹp tựa tiên nữ với chiếc đầm vest màu trắng kem và lối trang điểm trong suốt lãng mạn.

{keywords}
Bảo Anh diện cả cây trắng phong cách năng động, thiết kế ôm dáng khoe thân hình quyến rũ của giọng ca “Anh muốn em sống sao”. Nữ ca sĩ xinh đẹp như tiểu thư trong phim Hàn.

{keywords}
Thanh Hằng bí ẩn mà đầy quyền lực với áo khoác măng tô dạ cùng tone với áo thun và quần skinny. Đôi sneaker thêu hoa của Gucci lần nữa được siêu mẫu ưu ái lựa chọn cho street style tuần này.

{keywords}
Minh Hằng dịu dàng trong thiết kế của Zara, nữ ca sĩ lên đồ chuẩn “chất” cô tiểu thư mùa hè với váy babydoll, mũ cói rộng vành, kính râm tráng gương và chiếc túi xách mini Chanel đỏ rực.

{keywords}
Fashionista Bùi Thái Bảo Châu khoe street style mạnh mẽ mà không kém phần sexy với loạt thiết kế từ thương hiệu Calvin Klein: Quần của Calvin Klein Jean, áo bra in logo phối phá cách cùng áo khoác da trong ngày Hà Nội trở gió, đôi ankle boot đen và túi xách họa tiết da bò giúp Châu Bùi toát lên vẻ ngầu như một nàng cao bồi. 

{keywords}
Huyền Trang khiến fan thích thú khi chia sẻ bức ảnh thời trang phong cách unisex. Nàng “Mù Tạt” của “Bữa trưa vui vẻ” chọn tanktop và quần culottes đen tuyền đúng chuẩn Gangster phối cùng đôi Converse Rich Owen đắt giá.


Mai Hương