- Chia sẻ với các bạn trẻ, Ngọc Vân cũng cho biết cô quan niệm thành bại trong cuộc sống chỉ có 20% là may mắn, còn 80% chính là nỗ lực của bản thân.

Phùng Bảo Ngọc Vân - Top 10, 'người đẹp truyền thông' của cuộc thi HHVN 2016 đang có mặt tại Buôn Ma Thuột để tham dự các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan văn hoá Cồng chiêng Tây Nguyên 2017 với vai trò là đại sứ truyền thông.

{keywords}
Phùng Ngọc bảo Vân làm Đại sứ  truyền thông cho Lễ hội cà phê Tây Nguyên

{keywords}

Để chuẩn bị cho sự kiện này, Ngọc Vân đã có sự đầu tư rất kỹ càng về trang phục với sự hỗ trợ của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. 

Sáng ngày hôm qua, khi tham dự một sự kiện tại Lễ hội cafe, Ngọc Vân gây chú ý khi diện bộ váy dạ hội màu xanh đính đá cầu kỳ, khoe vai trần quyến rũ.

{keywords}

Bộ váy với chất liệu xuyên thấu nhưng được đính đá cầu kỳ dọc thân váy nên vẫn rất tinh tế và tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, trong sáng của mỹ nhân Ngoại thương. Ngọc Vân chọn kiểu búi tóc cao sang trọng và cách trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế.

{keywords}
Bộ váy màu xanh đính đá cầu kì của NTK  Lê Thanh Hòa từng được Phạm Hương và Huyền My diện trong các sự kiện trước đây. So với vẻ quyến rũ và trưởng thành của đàn chị, ở Ngọc Vân toát lên vẻ đẹp trong sáng, mong manh.

{keywords}

Cũng trong buổi tối cùng ngày, Ngọc Vân tham dự một sự kiện toạ đàm, giao lưu về sách với chủ đề ‘Thành bại trong cuộc đời’. Cô tiếp tục thu hút sự chú ý khi diện bộ váy kiểu dáng bút chì màu đen, đính đá cầu kỳ ở phần vai vô cùng sang trọng.

{keywords}

Chia sẻ tại buổi toạ đàm về những khó khăn và thất bại mà mình đã từng trải qua, Ngọc Vân cho biết bản thân cô khi tham dự cuộc thi HHVN 2016 cũng gặp rất nhiều trở ngại bởi trước đó cô vốn là một cô gái làm khoa học, chưa từng đi giày, mặc váy điệu đà hay tự trang điểm cho mình.

{keywords}

Tuy nhiên cô đã nỗ lực thay đổi bản thân để phù hợp với cuộc thi hơn và cũng là vượt qua chính bản thân mình. Kết quả lọt vào top 10 chung cuộc và giành danh hiệu ‘Người đẹp truyền thông’ tuy chưa phải là giải cao nhất nhưng đã là một minh chứng cho thấy những nỗ lực của cô gái xinh đẹp này.

Ngọc Vân cũng cho biết cô quan niệm thành bại ở công việc chỉ có 20% là may mắn, còn 80% chính là nỗ lực của bản thân. Chính vì thế cô cũng không ngại thất bại mà luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân.

Sự cố bất ngờ khiến Quyền Linh và khách mời 'đứng hình'

Sự cố bất ngờ khiến Quyền Linh và khách mời 'đứng hình'

Đến phần bấm nút hẹn hò, Vĩnh Toàn đã nhấn nút, tuy nhiên, tín hiệu bên Cúc Kưng bất ngờ không sáng đèn. Khán giả trường quay và  Quyền Linh, Cát Tường không khỏi căng thẳng...

MC Thanh Vân bất ngờ đòi dừng chương trình, đưa khách mời đi ăn

MC Thanh Vân bất ngờ đòi dừng chương trình, đưa khách mời đi ăn

Phần thi của cô bé Nghi Đình khiến Ốc Thanh Vân sởn cả da gà. Nữ MC đòi dừng chương trình chỉ để… dẫn bé về nhà nấu bún riêu cua đồng cho ăn. 

Nữ nhân viên hàng không khiến MC Quyền Linh bất ngờ

Nữ nhân viên hàng không khiến MC Quyền Linh bất ngờ

MC Quyền Linh không khỏi ngạc nhiên khi Anh Thư, 27 tuổi, nhân viên hàng không chia sẻ, cô chưa từng có mối tình nào vắt vai.

Diệu Bình