Trong những năm qua, AMY GRUPO khẳng định vai trò tiên phong trong ngành sản xuất, kinh doanh VLXD trong nước và quốc tế, và năm 2021 đã vào Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất ngành VLXD Việt Nam (Fast 500VNR).

Mái ngói - Nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt

Từ xa xưa, mái ngói đã được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng. Những hình ảnh mái ngói đã trở thành nét văn hóa, nét đẹp đậm chất truyền thống của kiến trúc Việt Nam. Mái ngói dần ăn sâu vào đời sống tinh thần của các gia đình Việt, vững vàng trước mọi đổi thay khắc nghiệt của thời tiết đặc biệt vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam. Hơn thế, mái nhà là một phần quan trọng của tổ ấm, mang lại cảm giác an toàn và chở che cho các thành viên trong gia đình.

Trải qua nhiều biến động của lịch sử, dưới tác động của quá trình phát triển kinh tế, xã hội, đô thị hóa, công nghiệp hóa - hiện đại hóa, kiến trúc nhà ở  truyền thống cũng dần thay đổi để phù hợp với cuộc sống hiện tại. Mái ngói đỏ truyền thống cũng không nằm ngoài guồng quay đó, mái ngói đã có những thay đổi để phù hợp với lối kiến trúc ngày nay.

Hiểu về chất lượng, tính thẩm mỹ cao cho các công trình, AMY GRUPO đã cho ra đời dòng sản phẩm ngói gốm tráng men cao cấp tích hợp tính truyền thống với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến để phù hợp kiến trúc nhà biệt thự, những mẫu nhà yêu cầu độ thẩm mỹ cao. Mái ngói AMYGRES QUEEN còn đóng vai trò biểu tượng duy mỹ cho tổng thể diện mạo công trình.

 Nhà máy sản xuất ngói gốm tráng men cao cấp

Bền bỉ vượt thời gian

Ấn tượng đầu tiên mái ngói AMYGRES QUEEN về thiết kế kiểu dáng sóng ngói hiện đại lấy ý tưởng sóng ngói vùng Địa Trung Hải tạo nét thẩm mỹ sang trọng kết hợp nhiều màu sắc hợp xu hướng đáp ứng yêu cầu của các công trình. 

AMY cho ra mắt với 2 dòng sản phẩm ngói gốm dạng sóng tráng men QUEEN. Đồng thời AMYGRES cũng cho ra đời dòng ngói phẳng KYOTO đáp ứng những nhu cầu của các biệt thự phong cách Nhật Bản hoặc dán mái cho các biệt thự tân cổ điển phong cách châu Âu. Các sản phẩm ngói tráng men AMYGRES nổi bật với khả năng chống nóng, chống ồn, chống rêu mốc, chống thấm.

 Ngói gốm tráng men cao cấp AMYGRES 

Nguyên liệu ngói được tuyển chọn, sàng lọc loại bỏ hoàn toàn tạp chất trước khi sản xuất. Sản phẩm được ép bởi máy Sacmi công suất lớn sau đó được nung ở nhiệt độ cao 1100 -12000C nên sản phẩm có kết khối tốt cho cường độ. Ngoài ra thiết kế đặc biệt giữa các viên ngói tạo đối lưu giúp không khí trong nhà luôn mát mẻ.

Công nghệ men cao cấp, kết cấu sóng cao và bề mặt tráng men bóng mờ, tự làm sạch khi mưa giúp mái nhà luôn tươi mới. Xương và men được gắn kết nguyên khối, tạo ra ngói gốm tráng men có độ cứng tối ưu, đảm bảo chất lượng tốt, bảo hành lên tới 30 năm.

 Ngói gốm tráng men cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại 

Với những hiệu năng vượt trội, có thể nói mái ngói AMYGRES QUEEN trở thành mái nhà mơ ước trong hành trình xây dựng tổ ấm. Bởi vì dù thời đại đổi thay, mái ngói vẫn luôn nguyên vẹn giá trị, trở thành một phần thiết yếu kiến tạo không gian sống mơ ước cho mỗi gia đình Việt.

Chất lượng quốc tế

Với sứ mệnh cung cấp sản phẩm "chất lượng quốc tế" cho đối tác và người tiêu dùng, AMYGRES QUEEN cam kết bảo hành chất lượng đến từng công trình.

Đại diện AMY GRUPO cho biết: “Với bề dày truyền thống, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất VLXD, AMY GRUPO tự hào là đơn vị hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam và nắm giữ vị trí tiên phong trong ứng dụng tự động hóa vào sản xuất. Ngói gốm tráng men AMYGRES QUEEN đã đạt hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015, tiêu chuẩn TCVN 9133:2011, chứng chỉ TCVN 6415-9:2016”.

Công ty luôn định hướng chuyên môn hoá tất cả các công đoạn từ khâu sản xuất đến khâu bán hàng. Do vậy, ngói gốm tráng men của AMY GRUPO phù hợp với xu hướng quốc tế mang đến đẳng cấp cho các công trình từ dân dụng tới cao cấp. Chỉ sau vài tháng cho ra mắt sản phẩm, AMYGRES QUEEN đã đến với hàng nghìn dự án nhà ở và các công trình lớn.

 Công trình nhà thờ sử dụng ngói gốm tráng men AMYGRES QUEEN tại Nghệ An

Thương hiệu, sản phẩm AMYGRES QUEEN đã và đang làm hài lòng cả những khách hàng khó tính và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt là nhóm khách hàng chuyên nghiệp như kiến trúc sư, nhà thầu, chủ đầu tư dự án lớn. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia R&D tại AMY GRUPO, thử nghiệm khắt khe trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.

Với phương châm "quốc tế hóa, toàn cầu hóa" của AMY GRUPO, không chỉ ở thị trường trong nước, sản phẩm ngói thương hiệu AMYGRES QUEEN sẽ từng bước vươn ra thế giới khẳng định thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Doãn Phong