Điều đặc biệt của ngôi nhà này chính là bất kì ai cũng có thể xây nó, tất cả đều được ghép từ những modul có sẵn nên chi phí được tiết kiệm tối đa.

Đây là 1 ngôi nhà ở Canada. Ngôi nhà có 2 tầng, tầng trên là phòng ngủ đủ chỗ cho 1 chiếc giường đôi, kệ nhỏ và một chiếc sofa 2 chỗ, tầng dưới là phòng khách và khu bếp xinh xắn. Cửa sổ rộng làm ngôi nhà trông không hẹp như bạn tưởng và điều thú vị nhất là: bạn có thể tự tay dựng nhà cho mình. Công ty xây dựng sẽ cung cấp các modul cho bạn lắp ghép.

Ngôi nhà tuy nhỏ nhưng vấn đảm bảo đủ các nhu cầu cần thiết của chúng ta, cái hay nhất là không tốn nhiều tiền, công sức cũng như thời gian sử dụng. Hy vọng nó sẽ trở nên phổ biến trong tương lai để đáp ứng giấc mơ sở hữu nhà của mọi người. Mời mọi người cũng chiêm ngưỡng:

{keywords}

Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà rất gọn và đơn giản nhưng vẫn có một khoảng hành lang nho nhỏ đặt về chiếc ghế để ngồi nghỉ hay tắm nắng.

{keywords}

Nội thất cũng rất đơn giản với gam màu sáng giúp chúng ta có cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn. Đồ đạc được bố trí thông mình để ngôi nhà vẫn có những không gian trống nhất định.

 

{keywords}

Sofa đôi và phòng khách nơi gia chủ dùng để tiếp khách.

Tầng trên là giường ngủ đủ chỗ cho 2 người.

 

{keywords}

Bản vẽ chi tiết cho mọi người dễ tham khảo hơn đây:

{keywords}

(Theo VnEconomy)