Ngôi nhà khổng lồ của cặp vợ chồng Noel và Sue nằm ở Morecambe, Lancashire. Ngôi nhà này có tới 10 phòng ngủ. Hiện hai người con lớn nhất là Chris và Sophie từ lâu đã không còn sống ở đây. 

{keywords}
Đại gia đình của Sue. Ảnh: The Sun

Gia đình đã tận dụng triệt để không gian, nhưng một vài đứa trẻ vẫn phải chung phòng ngủ. Dù vậy, nhờ tài quán xuyến của bà mẹ nên mọi việc vẫn ổn. Hành lang có vẻ khá bừa bộn với rất nhiều đồ dùng của gia đình. Sue thừa nhận rằng đồ đạc ở khắp mọi nơi trong căn nhà.

Ở tầng trệt là phòng khách ấm cúng có ghế sofa da khổng lồ, lò sưởi và một hộp đồ chơi cực lớn.Tiếp theo là bếp, tủ lạnh, quầy bar ăn sáng, lò nướng và máy rửa chén. Nhưng Sue cho rằng, cô không thích nhà bếp này và thật may mắn khi nó sẽ được sửa vào tháng tới.

{keywords}
Một phần phòng khách. Ảnh: The Sun

Phòng ăn của họ có mười hai chỗ ngồi và một chiếc ghế bành quanh một cái bàn dài. 

{keywords}
Phòng ăn của gia đình. Ảnh: The Sun

Phòng đầu tiên khi lên cầu thang chính là phòng của các cô con gái, với những chiếc giường đơn được xếp thành một hàng. Một số căn phòng sử dụng giường tầng. Tầng cao nhất là phòng ngủ của Noel và Sue. Trong phòng có một chiếc giường, bàn trang điểm.... 

Trên hành lang của tầng hầm có một máy chạy bộ. Phòng giặt chính là nơi được Sue được đánh giá cao nhất khi nó có một chiếc máy giặt 18kg. Cô nói: "Tôi yêu chiếc máy giặt này, thật tuyệt vời. Bạn có thể thấy nó luôn hoạt động”.

Cô chia sẻ: “Máy giặt chạy chín lần mỗi ngày. Tôi sử dụng 30 chai nước giặt mỗi tháng và gia đình sử dụng bốn cuộn giấy vệ sinh mỗi ngày”.

Yến Nhi