Được biết, từ đầu năm, Hồng Quốc Hoa cảm thấy không khỏe trong người và phải nhập viện để điều trị. Chẩn đoán cho thấy, Hồng Quốc Hoa có thể bị nhiễm trùng máu do vi khuẩn xâm nhập. Chiều 2/3, bà qua đời tại bệnh viện, hưởng dương 65 tuổi.

{keywords}
Hồng Quốc Hoa qua đời do nhiễm trùng máu tại bệnh viện.

Ngay sau khi tin tức này được tung ra, phóng viên đã liên hệ với cháu trai Hồng Quốc Hoa - Đặng Triệu Tôn nhưng ông không biết về cái chết của dì mình. Họ cũng có nhóm trò chuyện nhưng đến thời điểm hiện tại không ai nhắc đến cái chết của Hồng Quốc Hoa. Sau đó, phóng viên liên hệ với em gái của Đặng Triệu Tôn là Đặng Tiểu Ái, cô cũng không biết gì.

{keywords}
Hồng Quốc Hoa là một ngôi sao nổi tiếng màn ảnh Hồng Kông.

Nhưng sau đó, Trương Ngọc Chi - bạn cũ của Hồng Quốc Hoa, đồng thời là mẹ đỡ đầu của con trai bà đã xác nhận tin tức về cái chết của Hồng Quốc Hoa. Tuy nhiên, bà từ chối cung cấp thông tin chi tiết.

{keywords}
Hồng Quốc Hoa và bạn.

Sự ra đi đột ngột của Hồng Quốc Hoa là cú sốc lớn với nhiều người bởi vì ở đám tang của chị gái năm ngoái, Hồng Quốc Hoa vẫn còn rất khỏe mạnh và nhận lời phỏng vấn từ phóng viên.

Tuy nhiên từ sau đám tang, Hồng Quốc Hoa rất hiếm khi xuất hiện. Bà Hoàng Hạ Huệ tiết lộ, năm ngoái khi Hồng Quốc Hoa đến Mỹ, hai người đã cùng ăn cơm với nhau rất vui vẻ và Hồng Quốc Hoa cũng không hề có dấu hiệu bị bệnh. Sự ra đi của Hồng Quốc Hoa khiến bà rất bất ngờ, và sẽ dành thời gian về để đưa tiễn người bạn này.

{keywords}
Hồng Quốc Hoa ở đám tang chị gái vào tháng 7 năm ngoái.

Hồng Quốc Hoa là một diễn viên kỳ cựu của màn ảnh Hồng Kông những năm 70, 80 thế kỷ 20. Bà được biết đến với những vai diễn trong bộ phim “Sáu cuộc đời trôi nổi”, “Nước mắt cá sấu”,...

Thanh Nhàn 

Tạ Đình Phong phải đóng loạt cửa hàng vì dịch Covid-19

Tạ Đình Phong phải đóng loạt cửa hàng vì dịch Covid-19

 - Do ảnh hưởng từ cơn dịch Covid-19, các cửa hàng kinh doanh của Tạ Đình Phong rơi vào tình trạng ế ẩm buộc anh phải đóng cửa để tránh lỗ.