Nằm trong chuỗi hoạt động do Levi's tổ chức, Levi's Music Project được dự đoán sẽ thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia. Tại đây, khán giả sẽ được hòa mình vào bầu không khí sôi động, tràn đầy năng lượng cùng nhiều gương mặt trẻ đang được yêu thích. 

Sự kiện đầu tiên trong Levi’s Music Project năm nay sẽ có sự góp mặt của Ngọt band, Mai Âm Nhạc và Yuno Bigboi, những cái tên sẽ mang đến nhiều màu sắc thú vị cho đêm nhạc.

 Levi's Music Project nằm trong chuỗi hoạt động do Levi's tổ chức, hướng tới kỷ niệm 150 năm thành lập (Ảnh: Levi's)

Hướng tới kỷ niệm 150 năm thành lập, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Levi’s tổ chức sự kiện với mục đích tạo sân chơi để nghệ sĩ kết nối khán giả, tạo không gian để giới trẻ được trải nghiệm thông qua những câu chuyện thực tế. 

Với những khách mời tham gia trong sự kiện lần này như Ngọt band, Mai Âm Nhạc, Yuno Bigboi, mỗi cái tên là một câu chuyện về hành trình biến ước mơ thành sự thật,  mang đến nguồn cảm hứng tích cực, lạc quan cho nhiều bạn trẻ thuộc thế hệ Gen Z.

Đại diện Ngọt band cho biết: "Chúng tôi nhận lời tham gia Levi's Music Project bởi tinh thần và ý nghĩa tích cực của chương trình. Qua đây, chúng tôi có thêm cơ hội thể hiện phong cách âm nhạc và đến gần hơn với khán giả. Nhóm tin rằng, Levi's Music Project sẽ là nơi để các nghệ sĩ lan tỏa những giá trị sống tích cực thông qua âm nhạc". 

 Ngọt Band được nhiều bạn trẻ mến mộ (Ảnh: Levi's)

Sau khi tham gia chương trình Rap Việt và đoạt danh hiệu quán quân tại "Sàn đấu vũ đạo" mùa 2 vào tháng 10 vừa rồi, Mai Âm Nhạc nhận được sự quan tâm của đại đa số khán giả trẻ. Nữ rapper sinh năm 1997 hứa hẹn sẽ khuấy động không khí sự kiện bằng những bản nhạc kèm vũ đạo bắt mắt.

Mai Âm Nhạc được nhiều bạn trẻ quan tâm sau thành công ở chương trình Rap Việt cùng các thành tích nổi bật khác (Ảnh: Levi's)

Sự kiện Levi's Music Project sẽ diễn ra từ 10h đến 22h ngày 14/12 tại Vạn Hạnh Mall  (số 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM), vào cửa tự do. Bên cạnh những tiết mục âm nhạc đặc sắc, sự kiện còn có các hoạt động ý nghĩa giúp lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến với giới trẻ, bắt đầu từ việc lựa chọn quần áo. Theo đó, chương trình sẽ đem đến buổi workshop biến tấu denim cùng Tailor Master Kiệt Quách, lấy cảm hứng từ chất liệu thời trang bền vững. Khách hàng đến sự kiện có thể tự do sáng tạo biến tấu trang phục của Levi's theo cá tính riêng của mỗi người.

 Tailor Master Kiệt Quách sẽ trổ tài biến tấu Denim tại sự kiện (Ảnh: Levi's)

Đại diện ban tổ chức cho biết Levi's Music Project là chương trình do thương hiệu thời trang Levi's tổ chức, nhằm kết nối và hỗ trợ các nghệ sĩ trẻ có cơ hội thể hiện tài năng, chia sẻ niềm đam mê với cộng đồng. Sau thành công của dự án tại Mỹ với sự góp mặt của những tên tuổi như Alicia Keys, Justin Timberlake và Khalid chương trình đã mở rộng ra nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam.

Lịch trình diễn ra sự kiện Levi’s Music Project

Thu Hằng