Ngọt - một ban nhạc đáng yêu như chính cái tên của mình đã có một liveshow đáng nhớ trong sự nghiệp tối 24/11. Âm nhạc văn minh cùng sự ngây ngô hồn nhiên của những chàng trai đã dẫn dụ khán giả.

Ngọc Quyên: Chồng cũ làm tròn trách nhiệm với con trai sau khi ly hôn

Huyền My xem bóng với mẹ Đức Huy và Quang Hải

Clip Ngọt hát "Cho tôi theo với":



{keywords}
Trong khi nhiều nghệ sĩ, ban nhạc trẻ vội vã thay đổi mình theo guồng quay của dòng nhạc thời trang, hát lại các bài hát cũ của các đàn anh chị đi trước, lấy vũ đạo, công nghệ bù đắp cho những cảm xúc âm nhạc thì Ngọt band mấy năm qua vẫn chậm rãi với dòng nhạc của riêng mình.
{keywords}
Xuất hiện đơn giản với áo sơ mi trắng, giày sắc màu, nhưng âm nhạc của Ngọt band trong liveshow lần này đã chạm đến mọi ngóc ngách, sự đồng điệu của người trẻ - những fan cuồng nhiều năm qua nhưng kỳ diệu hơn là cả những người vốn chưa quen với ban nhạc này cũng đồng điệu khi được trở về tuổi thanh xuân hồn nhiên của mình.

 

{keywords}
Gần như không giới thiệu tên ca khúc nhưng khán giả vẫn nhận ra khi mỗi giai điệu cất lên và vỗ tay hú hét vang dội, thậm chí thì thầm hát cùng band nhạc. Giọng hát của Vũ Đinh Trọng Thắng như được tiếp thêm sự hưng phấn khi được sự hỗ trợ của dàn dây, nhóm bè và các thành viên của Ngọt band.
{keywords}
Không chỉ đáng yêu khi chơi nhạc và hát mà ngay cả những lúc giao lưu hay giới thiệu ca khúc, ca sĩ chính Trọng Thắng vẫn khiến fan nữ hú hét không nguôi bởi sự tếu táo của mình. Anh nói: “Dàn kéo, dàn hơi sẽ trình bày “Em dạo này”. Đây là ca khúc em dành tặng cho vợ. Xin mời, nhạc trưởng, nhạc công nghĩ đến người yêu của mình khi chơi ca khúc này”.
{keywords}
Không chiêu trò hoa mỹ, không vũ đoàn chuyên nghiệp, Ngọt band dưới sự điều hành của giám đốc âm nhạc Hồng Kiên đã biến mình trở thành những chiếc kẹo mà ai cũng có thể thưởng thức, ai cũng có thể thấy thú vị và quan trọng hơn, ai cũng thấy một phần tuổi trẻ đầy phiêu lãng của mình trong đó.

 

{keywords}
Sự đáng yêu của Ngọt band như minh chứng rằng ngoài những thông tin tiêu cực hàng ngày của showbiz, vẫn còn có một vùng đất nếu mệt mỏi thì đến chơi, đến nghe nhạc. Điều Ngọt band đang làm là một phần nhỏ trong vùng đất đó, để những người mộng mơ đến với nhau. Đó là điều đáng quý còn đọng lại trong âm nhạc.

 

{keywords}
Hơn 2h đồng hồ với 19 ca khúc, Ngọt band đã truyền những cảm hứng thực sự đẹp bằng âm nhạc và con người. Khán giả đã khóc, đã cười cùng Ngọt band. Có lẽ chẳng cần những điều cao siêu, chỉ cần sự gần gũi, ấm ấp và đáng yêu như vậy để khán giả lại tiếp tục chờ đợi những đêm tiếp theo của họ. Diva Hà Trần cũng xuất hiện trong liveshow của Ngọt và lên hoà giọng ca khúc "Cá hồi".

 

{keywords}
In the spotlingt của công ty Mỹ Thanh đã khá lâu mới trở lại và Ngọt band giúp họ tìm lại niềm tin của mình trong việc tự tin đồng hành cùng những ban nhạc trẻ nhưng đồng thời cũng là đặt niềm tin vào khán giả những văn minh và luôn sẵn sàng đồng hành và cổ vũ.

Bài, clip: Sơn Hà
Ảnh: Hải Bá

Ngọt band: Người nghệ sĩ trong sáng có cái đầu lọc 'bóng tối'

Ngọt band: Người nghệ sĩ trong sáng có cái đầu lọc 'bóng tối'

Vũ Đinh Trọng Thắng - trưởng nhóm Ngọt đã có những chia sẻ về nghề, về ca từ trong các sáng tác, về người vợ bé nhỏ và liveshow lớn trong đời.