Ra mắt sản phẩm Ngũ cốc Beone vị chuối là một cột mốc lớn cuối năm 2022 của thương hiệu Beone, gây ấn tượng bởi quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, hoành tráng. Đại diện Beone bày tỏ, đây còn là sự kiện ghi dấu quá trình tăng trưởng ngoạn mục của thương hiệu trên hành trình thực hiện sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh, thúc đẩy lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm giàu dinh dưỡng, nguyên liệu sạch.
Sự kiện ra mắt lần này thu hút hàng trăm khách hàng, đối tác, đại diện các tổng đại lý, đại lý, nhà phân phối sản phẩm của Beone. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như: MONO, Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà; mang đến không khí sôi nổi, bùng nổ với những ca khúc sôi động.
Ngũ cốc Beone vị chuối là sản phẩm có thành phần hạt tự nhiên, giàu canxi và DHA. Đây là những chất được nghiên cứu tốt cho sức khỏe: các loại hạt giàu năng lượng, canxi giúp xương chắc khỏe, DHA giúp tăng cường trí nhớ…
Đại diện Beone cam kết: “Beone sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, đạt chuẩn chất lượng quốc tế, được Công ty TNHH Tập đoàn dinh dưỡng Beone sản xuất theo công nghệ nước ngoài tại Việt Nam”.
Đặc biệt, khác với những sản phẩm trước đó, hương vị Ngũ cốc Beone chuối là điểm đặc biệt trong lần ra mắt này. Với hương thơm thanh dịu từ chuối, Beone hứa hẹn mang đến một bữa ăn dinh dưỡng vừa quen thuộc, vừa mới mẻ, đáp ứng tốt trải nghiệm vị giác cho đa dạng lứa tuổi.
Các sản phẩm mang thương hiệu Beone được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đó cũng là lý do Beone đã nhận được sự ủng hộ từ gia đình Việt. Sự kiện lễ ra mắt Ngũ cốc Beone vị chuối là dịp để Beone lan tỏa lối sống lành mạnh, cân bằng dinh dưỡng bằng sản phẩm “sạch”.
Tại sự kiện ra mắt, Beone cũng bổ nhiệm 13 CEO mới để điều hành hệ thống và bổ nhiệm bà Đào Thị Ánh Tuyết làm Giám đốc khu vực. “Không chỉ ra mắt sản phẩm Ngũ cốc Beone vị chuối, đây còn là dịp để tôn vinh “đại gia đình” Beone. Mỗi thành viên của Beone đều xứng đáng được sải bước, được tỏa sáng tại một sân khấu hoành tráng và tuyệt vời bởi những đóng góp và giá trị mà họ mang đến cho Beone nói riêng và cho sức khỏe cộng đồng nói chung”, bà Phạm Nhật Linh - đại diện Beone bày tỏ.
Bà Phạm Nhật Linh cho biết: “Beone cực kì tâm đắc cho sự kiện này. Toàn thể công ty đã dành cả tâm huyết, thời gian để đầu tư, trực tiếp chọn ý tưởng, chọn đơn vị thiết kế, chọn từng mẫu sân khấu. Đồng thời, Beone cũng không ngần ngại bỏ ra số tiền 10 tỷ cho công tác chuẩn bị sự kiện. Với mong muốn sự kiện lần này mang tầm cỡ lan toả quốc tế… Thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm Ngũ cốc Beone lần này mang đến cho quý khách hàng sản phẩm dinh dưỡng. Hy vọng thương hiệu Ngũ cốc Beone vị chuối sẽ viết tiếp hành trình kiến tạo nên giá trị sức khỏe cho cộng đồng Việt”.
Ngọc Minh