Ngoài nam diễn viên người Thái – Bright Norraphat, dàn cố vấn tập 7 Người ấy là ai còn siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Hoàn vũ Thảo Nhi Lê và Rocker Nguyễn.

Diễn viên Bright Norraphat sinh năm 1997, ghi dấu ấn trong khán giả thông qua một số dự án phim như Mặt nạ thủy tinh, Tình nồng vấn vương, Độc xà, Kẻ truyền thừa, Điên thì có sao (bản Thái)… Tham gia diễn xuất từ năm 19 tuổi, anh được nhận xét phù hợp cả truyền hình lẫn điện ảnh, gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên cùng vẻ ngoài ưa nhìn.

Bright Norraphat trong vai trò cố vấn.

Nữ chính của tập 7 là Vũ Quỳnh Anh, hay còn được gọi là Charmmie, hot girl 9x đình đám một thời. Hiện tại, cô là nhà tư vấn truyền thông xã hội và là một influencer (nhân vật có sức ảnh hưởng) trong lĩnh vực đời sống, thời trang và làm đẹp. Trước đó, Quỳnh Anh du học tại Mỹ và sống độc lập từ năm 16 tuổi, cô cũng vừa trở về nước cách đây không lâu.

Quỳnh Anh từng bị bạn trai bỏ rơi do quá bận.

Trong clip giới thiệu, Quỳnh Anh từng có thời điểm nhìn người khác để lựa chọn, quyết định. Thậm chí, cô không dám nêu lên ý kiến vì sợ nếu không đúng ý người yêu, sẽ bị phản ứng ngược lại. Sau này, khi nhận ra vấn đề, Quỳnh Anh chọn theo đuổi và tìm giá trị riêng.

Đồng cảm với Quỳnh Anh, Thảo Nhi Lê tiết lộ từng yêu say đắm và sẵn sàng vì tình yêu mà quên bản thân.

"Trải qua một mối tình, em lại học ra được một thứ. Vấn đề ở chỗ em là người thiếu thốn nhiều tình cảm, luôn sợ bị bỏ rơi, sợ không có sự công nhận của đối phương...", cô tâm sự.

Đến với Người ấy là ai, Quỳnh Anh sẵn sàng cùng MC Trấn Thành và dàn cố vấn tìm cho mình một chàng trai thật sự yêu thương và dành sự ưu tiên cho cô trong mọi hoàn cảnh.

Tập 7 Người ấy là ai sẽ lên sóng lúc 20h ngày 30/6 trên HTV2.

Phước Sáng