Tối 23/6, trong tập 6 Người ấy là ai, diễn viên Quỳnh Lương mang đến câu chuyện làm mẹ đơn thân xúc động. Cô mong muốn tìm được tình yêu phù hợp nhưng bị áp lực vì chưa tự tin trong mối quan hệ tình cảm mới và còn là mẹ đơn thân. Quỳnh Lương tự nhận có “cái tôi” quá lớn. Trong chương trình, cô may mắn trao hoa đúng cho chàng trai độc thân có hoàn cảnh giống mình.

Ban cố vấn của tập 6 'Người ấy là ai' có Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Châu Bùi và hoa hậu Tiểu Vy.

Trong vòng thử thách đầu tiên, Quỳnh Lương nhận định Nhật Minh chững chạc, khả năng cao đã có gia đình. Dàn cố vấn cũng đồng lòng và Nhật Minh dừng lại, lộ diện là người 'đã có chủ'. Đến vòng thử thách thứ 2, Quỳnh Lương nói lời tạm biệt với Fero Huy. Không nằm ngoài dự đoán, anh này thuộc cộng đồng LGBT.

Ngọc Huy, Tiến Phát và Louis Nguyễn bước vào vòng hashtag. Quỳnh Lương đắn đo vì cả 3 người đều chân thành và mang lại cho cô những cảm xúc riêng. Cuối cùng, nữ diễn viên đã trao hoa cho Tiến Phát - người luôn quan sát mọi cử chỉ của cô.

Ngọc Huy lộ diện đầy kịch tính khi là người thứ 2 của tập 6 thuộc cộng đồng LGBT. Anh xuất hiện với bạn đời tên Quốc. Cả hai đã có với nhau một bé trai và một bé gái kháu khỉnh. Họ đến với nhau chính thức vào tháng 4 vừa qua sau 12 năm đầy vất vả. Ngọc Huy thuyết phục được bố mẹ chuyện tình cảm bằng sự thành công trong sự nghiệp.

Cặp đôi LGBT để lại nhiều cảm xúc trong khán giả bởi câu chuyện tình yêu viên mãn.

Louis Nguyễn lộ diện độc thân thông qua trò chơi giải mã ô chữ. Anh bộc bạch đã có con, tuy niềm hạnh phúc chỉ ở mức lưng chừng nhưng đã khiến Louis Nguyễn thay đổi nhiều. Anh dành lời chúc may mắn cho nữ chính Quỳnh Lương.

Trong khi đó, Tiến Phát lộ diện “hài hước” tại Người ấy là ai khi anh và ban cố vấn ngồi thiền cùng nhau. Sau màn "hít thở" để lắng nghe nội tâm và đón nhận sắc màu sắp lộ diện, Tiến Phát xác nhận mình đang độc thân.

Tiến Phát ra về cùng Quỳnh Lương.

Anh trải lòng từng có gia đình nhưng đổ vỡ vì không có tiếng nói chung nên em bé sinh ra không có đầy đủ tình yêu của cha mẹ. Đó cũng là điều Tiến Phát hối hận nhất. Trải qua những vấp ngã, Tiến Phát thấy đã đủ trưởng thành để cân bằng, vun đắp cho tổ ấm mới. Cái kết đẹp của Tiến Phát và Quỳnh Lương được ban cố vấn ủng hộ.

Clip cảm xúc của Quỳnh Lương và Tiến Phát khi kết đôi:

Phước Sáng