Người ấy là ai mùa 5 (2023) tập 2 với dàn khách mời gồm: Châu Bùi, Minh Tú, Hà Nhi và Gil Lê và nữ chính Tô Sa, đến từ Hà Nội. Tô Sa là cháu ngoại GS. Văn Như Cương, sở hữu bộ tóc dài uốn sóng, tràn đầy năng lượng tích cực. Mới 26 tuổi, Tô Sa đã sở hữu thương hiệu thời trang riêng và mặc váy tự thiết kế trong chương trình. 

Tô Sa là cháu ngoại GS. Văn Như Cương.

Ở tập 2, dàn cực phẩm gồm: Duy Anh, Chí Tân, Đức Việt, Khắc Sơn và Phạm Duy Anh. Sau màn chào sân và phần giới thiệu của 5 cực phẩm, Khắc Sơn chính là cực phẩm mà Tô Sa nói lời tạm biệt ở vòng đầu tiên vì bị hiểu nhầm đã có chủ.

Nối tiếp Khắc Sơn, Phạm Duy Anh cũng dừng lại ở vòng 2 với sắc đỏ. Anh xuất hiện trên sân khấu cùng vợ và cô con gái. Duy Anh cho biết vợ lớn hơn 10 tuổi, cả hai bị gia đình ngăn cấm nhưng đã vượt qua, đứa con chung là minh chứng cho tình yêu. Sân khấu nóng bừng lên khi Phạm Duy Anh chính thức ngỏ lời cầu hôn vợ đầy ngọt ngào.

Phạm Duy Anh cầu hôn vợ.

Chí Tân là 1 trong 3 cực phẩm lộ diện, khiến mọi người bất ngờ khi thuộc nhóm LGBT. Anh đang cùng người yêu kinh doanh tiệm trà sữa. Cả hai biết nhau từ cấp 1, và anh đã dành 7 năm theo đuổi người yêu. Hiện tại, cả 2 đã có 10 năm quen nhau. Người yêu cũng xuất hiện tại sân khấu, trao nhẫn thể hiện tình yêu thương với Chí Tân trong sự hân hoan của khách mời và khán giả.

Cặp đôi LGBT gây sốt ’Người ấy là ai’ 2023 mùa 5 tập 2.

Tại vòng cuối, Đức Việt gây ấn tượng với hashtag #ChiêuChiều, nghĩa là chiều người yêu. Sau màn hỏi đáp từ ban cố vấn, kèm sự tư vấn nhiệt tình, Tô Sa đã cân nhắc chàng trai thích hợp nhất ra về là Đức Việt.

Khoảnh khắc lộ diện của Đức Việt đầy bất ngờ. Không chỉ có ngoại hình cuốn hút, anh còn sở hữu gia thế khủng, hiện đang làm quản lý showroom ô tô của gia đình. So với hình ảnh ở vòng hashtag, Đức Việt bối rối đứng cạnh với Tô Sa: “Thật sự bây giờ run quá, em cũng không biết dùng chiêu gì bây giờ”. Ban cố vấn đều rất vui mừng và chúc cho cặp đôi trên hành trình sắp tới.

Tô Sa và Đức Việt hạnh phúc sau khi ghép đôi thành công

Vũ Hiền