XEM CLIP: 

Bước đầu, công an đã mời các bên lên làm việc để lấy lời khai nhằm xác minh. 

Được biết, diễn biến vụ việc đã được camera an ninh tại chung cư ghi nhận và sau đó chia sẻ trên mạng xã hội.

Người bị tấn công là anh Nguyễn Hoàng Dũng (34 tuổi). Anh Dũng đã có đơn gửi Công an quận 7 yêu cầu được giám định thương tích, đề nghị khởi tố, xử lý đối với người đã hành hung mình là anh Đào Thế Vinh (28 tuổi, cùng ngụ ở chung cư).

Theo xác minh ban đầu, anh Dũng dẫn con trai đi vào sảnh chờ thang máy của chung cư Q7 Saigon Riverside.  Lúc này, một con chó không đeo rọ mõm, không có dây xích và không có người dắt tiến sát lại con trai của anh.

Diễn biến vụ việc bị camera an ninh tại chung cư ghi nhận chi tiết. Ảnh: Cắt từ clip

Cậu bé hoảng sợ, cứ lùi khi con chó tiếp cận. Anh Dũng có hỏi và nhắc nhở chủ của con chó cũng đứng ở khu vực chờ thang máy.

Sợ con chó gây nguy hiểm cho con, anh Dũng có dùng chân đẩy con chó ra xa con trai mình, Bất ngờ, anh Vinh xông đến dùng tay đánh thẳng vào mặt khiến anh Dũng té xuống nền nhà.

Theo anh Dũng, anh Vinh đã có lời lẽ đe doạ anh rồi mới rời đi. Sau đó, anh Dũng đến công an địa phương trình báo và đến Bệnh viện FV cấp cứu.

Bệnh viện chẩn đoán bước đầu, anh Dũng bị vết thương mí mắt trái, chấn thương mặt, mắt trái, gò má trái, phần mềm ngực trái, vỡ mảnh 1x2 milimet răng cửa hàm dưới trái.

Anh Dũng với thương tích ở mặt. Ảnh: T.L

Sau khi xảy ra vụ việc, tối 2/2,  Công an phường Phú Thuận đã mời anh Vinh làm việc. Anh này thừa nhận đã dùng tay đánh vào mặt anh Dũng vì xót con chó của mình.

Tại cơ quan công an, anh Vinh có xin lỗi anh Dũng. Tuy nhiên, người bị hành hung vẫn cương quyết đề nghị xử lý theo pháp luật.