Công an tỉnh Ninh Bình đã tạm giữ hình sự Phạm Văn Dũng (SN 1985, ở TP Ninh Bình) để điều tra hành vi giết người.

Nghi phạm Phạm Văn Dũng được xác định đã giết người tình Nguyễn Thị T. (SN 1992, ở TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình) rồi phân xác phi tang.

Sau một ngày xảy ra sự việc, ông Phạm Văn Năm (bố nghi phạm Dũng) vẫn chưa hết bàng hoàng biết tin con trai mình gây ra tội.

{keywords}
Ông Năm, bố nghi phạm Dũng kể lại sự việc

Theo ông Năm, hàng ngày ông đi làm thuê, trông coi ao cá, lán trại xây dựng nên thỉnh thoảng mới về nhà. Ngày xảy ra sự việc ông đi làm cách nhà khoảng 2km.

Trưa 23/3, khi ông về qua nhà thì thấy bạn gái Dũng (chị T.). Chiều cùng ngày, ông vẫn thấy xe máy của chị T. nhưng không thấy người đâu nên hỏi, thì Dũng nói T. thuê taxi về Tam Điệp rồi.

Thấy con nói như vậy, ông Năm lại tiếp tục đi làm, cho đến ngày 25/3 ông quay về nhà con gái (bên cạnh) thì vẫn thấy xe của T.. Thấy có điều gì đó bất thường, ông Năm lại hỏi thì Dũng trả lời, chuẩn bị đưa chiếc xe cho chồng T.

{keywords}
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc đã được niêm phong

Đến chiều 27/3, ông quay về nhà và vẫn thấy chiếc xe của T., trong nhà bốc lên mùi khó chịu.

“Khi tôi hỏi T. đâu thì thấy nó (con trai-pv) có biểu hiện lạ, mặt tái không nói nên lời. Bằng linh cảm có chuyện chẳng lành, tôi lên tầng 2 mở tủ ra thì phát hiện xác T. đã phân khúc đựng trong 2 cái xô nhựa”, ông Năm kể.

Khi phát hiện sự việc ông như rụng rời chân tay, nhưng bình tĩnh đi xuống nhà, xem như không có chuyện gì. Sau đó ông lẳng lặng đi ra ngoài và khóa trái cửa, mục đích để cho Dũng không trốn thoát và đi báo công an.

{keywords}
Nghi phạm bị cơ quan công an bắt giữ

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường và tìm thấy thi thể của chị T. trong tủ trên tầng 2. Lúc này xác của chị T. đã được phân khúc đựng trong hai chiếc xô nhựa, xung quanh tủ đã được Dũng dùng xi măng chít kín nhằm mục đích không cho không khí thoát ra ngoài.

“Dũng còn đặt mua trên mạng 5 lít axit để mục đích làm cho phân hủy xác. Đến sáng nay (ngày 28/3) người ship hàng đã mang 5 lít axit đến cho Dũng mà không biết Dũng đã bị bắt”, một chiến sĩ công an cho biết.

Được biết nhà ông Năm có 2 chị em, Dũng là con út. Vợ ông Năm mới mất trước tết do bị bệnh ung thư. Dũng là người nghiện, từng bị cho ra khỏi quân ngũ. Nghi phạm đã có vợ, nhưng cưới được một thời gian thì ly dị.

Tuấn Linh

Chân tướng kẻ giết hại người tình rồi phân xác ở Ninh Bình

Chân tướng kẻ giết hại người tình rồi phân xác ở Ninh Bình

Đối tượng giết người tình, đốt xác, chặt xác phi tang ở Ninh Bình là con nghiện, từng là bộ đội đã bị cho ra khỏi ngành.