Thông tin từ UBND phường Nam Bình, TP Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) cho biết, liên quan tới vụ án giết người, đốt xác, chặt xác phi tang xảy ra trên địa bàn, cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm Phạm Văn Dũng (SN 1985) để điều tra, làm rõ.

Cũng theo thông tin từ phía chính quyền địa phương, đối tượng Dũng là một con nghiện, từng là bộ đội nhưng đã bị cho ra khỏi quân ngũ.

Nghi phạm Dũng đã có vợ, nhưng cưới được một thời gian thì ly dị.

{keywords}
Đối tượng Dũng bị cơ quan công an bắt giữ

Trước đó như VietNamNet đã đưa tin, khoảng 17h ngày 27/3, Công an TP Ninh Bình nhận được tố giác của ông Phạm Văn Năm (SN 1954), ở phố Chu Văn An, phường Nam Bình, TP Ninh Bình. 

Ông Năm nghi ngờ con trai ông là Phạm Văn Dũng (SN 1985) đã giết, giấu xác chị Nguyễn Thị T. (SN 1992), ở phường Nam Sơn, TP Tam Điệp tại nhà.

Theo kết quả xác minh ban đầu của cơ quan điều tra, thông qua mạng xã hội, Phạm Văn Dũng (đã có vợ) có quan hệ, thuê nhà trọ sống như vợ chồng với chị Nguyễn Thị T. (đã có chồng), làm thuê tại TP Ninh Bình.

Sáng ngày 23/3, chị T. đến nhà chị gái Dũng (lúc này không có nhà), trả đồ cá nhân cho anh ta để về TP Tam Điệp. Tại đây, Dũng không đồng ý và giữa hai bên cãi nhau. Dũng đã dùng tay bóp cổ rồi nằm cạnh xác chị T.

Đến sáng hôm sau, Dũng đi mua xăng về đốt thi thể, nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa. Trưa 25/3, Dũng đem thi thể chị T. đến phòng tắm ở tầng một phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa có sẵn tại nhà, sau đó kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ.

Ngày 27/3, bố đẻ của Dũng là ông Phạm Văn Năm về nhà phát hiện Dũng có những biểu hiện tâm lý bất thường, thấy xe máy của chị T. nhưng không thấy người đâu nên đến cơ quan công an trình báo.

Tuấn Linh

Người cha rụng rời biết con giết người phân xác, bất ngờ khóa cửa, báo công an

Người cha rụng rời biết con giết người phân xác, bất ngờ khóa cửa, báo công an

Sau khi về nhà thấy có mùi lạ, hỏi con trai thấy có biểu hiện bất thường, ông Năm biết con mình đã gây chuyện nên lẳng lặng khóa trái cửa rồi đi báo công an.