{keywords}
Người con gái tài sắc của Tổng thống Philippines Duterte

Theo hãng tin Reuters, Sara Duterte-Carpio, 43 tuổi, hiện là Thị trưởng thành phố Davao, miền nam Philippines cho biết, cô sẽ tái tranh cử chức Thị trưởng.

{keywords}
 

Dù Sara đã nói rõ kế hoạch song nhiều người Philippines vẫn coi cô là ứng viên lý tưởng để kế nhiệm Tổng thống Duterte. Hai cuộc khảo sát được tiến hành gần đây cho thấy, Sara là người mà nhiều cử tri muốn trở thành Tổng thống của Philippines.

{keywords}
 

Hãng ABC đưa tin, con gái của Tổng thống Duterte được ưa chuộng hơn nhiều ứng viên tiềm năng khác, gồm cả những nhân vật khá nổi tiếng như Ferdinand “Bongbong” Marcos, con trai của một cựu Tổng thống và tay đấm bốc nổi tiếng Manny Pacquiao.

{keywords}
 

Sara Duterte đã dành phần lớn sự nghiệp để tiếp bước cha. Cũng giống như ông Duterte, Sara được đào tạo để trở thành một luật sư trước khi bước vào chính trường. Sara thay cha làm Thị trưởng Davao vào năm 2010 sau ba năm giữ chức phó Thị trưởng thành phố này.

{keywords}
 
{keywords}
 

Hoài Linh

Tổng thống Duterte tuyên bố rời chính trường

Tổng thống Duterte tuyên bố rời chính trường

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte vừa thông báo, ông sẽ không tranh cử chức phó Tổng thống trong cuộc bầu cử năm 2022 và sẽ rời chính trường khi nhiệm kỳ hiện nay kết thúc.