Khoảnh khắc ngọt ngào trên đường phố Bắc Kinh 

Tình yêu ở độ tuổi nào cũng đều lãng mạn. Mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào khi một người đàn ông 60 tuổi gây bất ngờ lãng mạn cho bạn gái.

Người chia sẻ hình ảnh là một cô gái trẻ ở Bắc Kinh. Cô đã bí mật ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của mẹ và bạn trai mới trên một con phố đông đúc. Sự tương tác đáng yêu của cặp đôi khiến nhiều nhiều ngưỡng mộ.

Mẹ của cô gái, nhân vật chính trong những bức ảnh đang chậm rãi bước xuống phố thì một người hoá trang thành con ếch xanh xuất hiện trước mặt.

"Ếch xanh" bất ngờ xuất hiện trước mặt, chặn đường đi của người phụ nữ

Người phụ nữ giật mình, cố gắng bỏ đi nhưng "ếch xanh" cản đường. Nhận thấy có điều gì đó khác lạ, bà dừng bước và mở phần đầu của con ếch.

Họ nhận ra nhau, nhìn nhau rồi mỉm cười. Ông tặng bà con gấu bông như một món quà bất ngờ. Hai ông bà cùng nhau sánh bước, hướng về phía căn hộ. Bà nở nụ cười hạnh phúc, theo Thethaiger.

Cô con gái của bà đùa vui rằng: "Mẹ như trở lại tuổi thanh xuân".

Hai người cười vui, ông tặng bà con gấu bông
Cả hai vui vẻ, cùng nhau bước đi trên đường

Cô bất ngờ khi hình ảnh lan truyền rất nhanh, sau khi chia sẻ trên mạng xã hội. Cô cho biết: "Tình yêu mới của mẹ đang diễn ra tốt đẹp. Bác trai luôn quan tâm, chăm sóc mẹ. Bác thường xuyên gửi cho mẹ những món quà nhỏ. Bác chiếm được tình cảm bằng nhiều hành động chu đáo".

Người đàn ông 60 tuổi đã nhờ dịch vụ khách hàng trên nền tảng mua sắm trực tuyến tư vấn quà tặng. Ông đồng ý làm bất cứ điều gì để khiến bà hạnh phúc. Ông còn nói thêm rằng trong mắt ông, dù bà ở độ tuổi nào thì vẫn là cô gái nhỏ đáng yêu của ông.

"Không bao giờ là quá muộn khi bày tỏ tình yêu. Thật ngưỡng mộ"; "Ông thật sáng tạo khi lựa chọn trang phục ếch xanh. Quá là ngọt ngào"; "Hành động của hai ông bà ngọt ngào, không thua kém lớp trẻ"... người dùng mạng bình luận.

75 tuổi, mẹ chồng tôi lên xe hoa

75 tuổi, mẹ chồng tôi lên xe hoa

Một ngày tháng 2 năm nay, mẹ chồng chị Bùi Thị Thu Hằng (Hoàng Mai, Hà Nội) thông báo với các con, bà đang có một người bạn và bác trai muốn mời cả gia đình sang nhà chơi.