damtang
Gia đình tưởng ông Eduardo Gille Sr. đã chết. Ảnh: MSN 

Ông Eduardo Gille Sr. (63 tuổi) ở Pangasinan, Philippines bỏ nhà đi từ 1/8, sau khi cãi nhau với vợ. Gia đình đã báo cảnh sát về việc ông mất tích.

Đến ngày 4/8, một phần thi thể nam giới được phát hiện trên bãi biển cách không xa nhà ông Eduardo. Gia đình cho rằng đó là thi thể của ông Eduardo. Trước khi bỏ nhà đi, ông Eduardo mặc quần jean, giống với phần thi thể trên bãi biển.

Bà Lydia (vợ của ông Eduardo) nói rằng: "Tôi nghĩ thi thể đó là chồng tôi, vì phần chân có những vết dị ứng giống ông ấy". Gia đình đã tổ chức đám tang, làm lễ cầu siêu, lập bàn thờ cho ông Eduardo. 

Tuy nhiên, vài ngày sau, mọi người sửng sốt khi thấy ông Eduardo đột nhiên trở về. Gia đình không tiết lộ ông Eduardo đã đi đâu và vì sao quay về. Họ rất vui mừng và chỉ tiếc chi phí đã bỏ ra do chôn cất nhầm thi thể.

Theo cảnh sát, có 2 gia đình khác đã đến xin nhận lại phần thi thể. Để đảm bảo không xảy ra sai sót như lần trước, cảnh sát sẽ tiến hành xét nghiệm ADN.

Tháng 6/2023, một cụ bà 76 tuổi ở Babahoyo, miền trung Ecuador từng khiến gia đình khiếp sợ. Bà bị đột quỵ nhưng không được cấp cứu kịp thời. Các bác sĩ xác định bà đã chết tại bệnh viện và cho gia đình đưa thi thể về lo hậu sự.

Tuy nhiên, khi gia đình đang tổ chức lễ tang, bà bỗng tỉnh dậy và đập vào quan tài. Gia đình sửng sốt, vội vã đưa bà ra và chuyển đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Đám tang tốn hơn 3 tỷ bị chỉ trích

Đám tang tốn hơn 3 tỷ bị chỉ trích

Ngày 10/5 vừa qua, mạng xã hội chia sẻ về đám tang tại một ngôi làng thuộc Ngọc Lâm (Thiểm Tây, Trung Quốc) gây tranh cãi. Đám tang này tiêu tốn 10 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,5 tỷ đồng).