Thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương sáng nay (2/1) cho hay, các bác sĩ của bệnh viện vừa cấp cứu cho bệnh nhân Phùng Quốc Thống (SN 1973, quê Cà Mau) qua cơn nguy kịch, hiện đang được theo dõi sức khỏe.

Phùng Quốc Thống được cấp cứu tại bệnh viện - Ảnh: T.T

Thống là nghi can trong vụ án giết bà P.T.K.N (SN 1976, quê An Giang) trong phòng trọ ở phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương ngày 27/12 vừa qua. Sau đó bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương phát thông báo truy tìm.

Sau khi bị truy tìm, đến tối 1/1, người dân phát hiện Thống đang nằm bất động trên đường thuộc phường Phú Chánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương với con dao đang cắm sâu vào ngực trái, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng thủng cơ hoành, màng tim, lách, tụy. 

Như đã thông tin, trưa 27/12/2022, người dân trong dãy trọ ở phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một phát hiện bà N. tử vong trên nền phòng trọ, trên cổ có vết thương, bên cạnh là một con dao nghi là hung khí gây án.

Qua xác minh, cơ quan công an xác định trước khi xảy ra vụ án bà N. sống chung với Phùng Quốc Thống, tuy nhiên sau khi nạn nhân tử vong Thống đã rời khỏi nơi cư trú.