Người đàn ông ném gạch vỡ kính xe tải

Đoạn clip dưới đây chỉ ghi lại một phần sự việc sau khi xảy ra va chạm giao thông giữa 2 phương tiện. Không rõ tình huống va chạm trước đó cụ thể ra sao và nguyên nhân thuộc về ai, nhưng theo lời chia sẻ của người quay clip thì người đàn ông chạy xe Kia Morning đã va quệt vào đuôi xe tải của anh.

Người đàn ông này yêu cầu tài xế xe tải xuống nói chuyện. Trước sự hung hăng, mất kiểm soát của đối tượng, 2 người ngồi trên xe tải quyết định cố thủ trong xe và gọi cho lực lượng chức năng tới giải quyết.

Đỉnh điểm, người đàn ông đi Kia Morning đã cầm gạch ném vỡ kính trước và kính cửa xe ô tô, thách thức bằng những lời lẽ như: "Gọi công an đi", "bao nhiêu tiền cũng trả".

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày hôm qua (27/3) trên đoạn đường gần chân cầu Vĩnh Tuy (quận Long Biên, Hà Nội).

{keywords}
Hình ảnh chiếc xe tải sau khi bị người đàn ông ném gạch.

Trả lời trên báo ANTĐ, anh Phùng T.K (SN 1988, trú tại huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) cho biết: "Chiếc xe tải hiệu Isuzu của tôi do lái xe Bùi V.Q (SN 1996) điều khiển, trên xe còn có một chủ hàng. Lúc tới đoạn ven đường 5, gần chân cầu Vĩnh Tuy (quận Long Biên), thì có va chạm giữa xe của tôi và một xe ô tô con màu đỏ sậm"

Ngoài ra, anh K. cũng cho biết tài xế đã gọi điện và trình báo cơ quan Công an. "Hiện giờ, tôi đang chờ làm việc. Dự kiến trong ngày 28/3, tôi sẽ từ Yên Bái ra Hà Nội để giải quyết sự việc này", anh K. chia sẻ trên ANTĐ. 

(Theo Báo Tổ quốc)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua siêu xe để làm gì?

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua siêu xe để làm gì?

Sở hữu bộ sưu tập siêu xe giá trăm tỷ đồng với nhiều xe siêu sang độc nhất Việt Nam nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ không chỉ mua siêu xe để thỏa mãn niềm đam mê mà còn dùng chúng để phát triển công việc của mình.